Tin thể thao 5/12: MU đón 3 tin mừng trước đại chiến Arsenal

Bộ ba hậu vệ Smalling, Bailly và Valencia đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu với Arsenal sắp tới.

HLV Jose Mourinho đã phải dùng bộ ba trung vệ bất đắc dĩ Matic, McTominay và Phil Jones ở chuyến làm khách đến sân Southampton cuối tuần qua. Lý do đơn giản là bởi các trung vệ trụ cột của MU đã lăn ra chấn thương hết.


Quỷ đỏ đã thủng lưới 23 lần ở Premier League năm nay. Trong khi đó, Arsenal đang có phong độ cao với 19 trận bất bại trên mọi đấu trường.

MU đón chào sự trở lại của 3 hậu vệ ở trận gặp Arsenal


HLV Mourinho đang toát mồ hôi với tình hình thể lực của Phil Jones. Nhưng ông không phải quá lo lắng khi Smalling, Valencia và Bailly đã kịp trở lại cho trận đại chiến với Arsenal đêm nay.


Mourinho mới lên tiếng dè bỉu chuỗi trận bất bại của Arsenal gần đây. Ông cho rằng đấu trường Europa League không phải thử thách khó khăn với đội bóng thành London.


Trận đấu ngày hôm nay sẽ là lần đầu tiên Mourinho đối đầu với Arsenal không phải do Wenger dẫn dắt. Hiện tại, Man United còn kém 8 điểm so với vị trí thứ 4 của Arsenal. Bất kể một kết quả nào khác ngoài chiến thắng sẽ là đòn giáng mạnh vào tham vọng Champions League của Quỷ đỏ.


Anthony Martial được kỳ vọng sẽ xuất phát trận đấu đêm nay sau khi đã được nghỉ ngơi trong chuyến hành quân tới sân Southampton cuối tuần trước.


Xuân Phong