Tin thể thao 6/12: M.U chơi hay hơn khi không Pogba và Lukaku, Mourinho nói gì?

Trong một cuộc họp báo, đã có phóng viên đưa ra nhận định M.U chơi hay hơn khi không có Paul Pogba và Romelu Lukaku. Nghe thấy điều này, HLV Jose Mourinho bày tỏ sự không hài lòng.

Đụng độ Arsenal trên sân nhà tại vòng 15 Premier League, HLV Jose Mourinho gây bất ngờ khi cất cả cặp đôi Paul Pogba và Romelu Lukaku lên ghế dự bị. Dù vậy, họ đều đã vào sân trong nửa sau hiệp 2 trận đấu thay thế cho Anthony Martial và Jesse Lingard, tác giả 2 bàn thắng của Quỷ đỏ.

Pogba phải ngồi dự bị ở đại chiến với Arsenal

Đây là trận đấu M.U đã gặp nhiều khó khăn trước Arsenal. Họ 2 lần vượt lên dẫn trước và cũng từng đó lần có được các bàn gỡ hòa để giữ lại 1 điểm trên sân nhà Old Trafford. Phát biểu trước các phóng viên sau trận, Mourinho bày tỏ sự hài lòng với những thể hiện của Pogba sau khi xuất hiện ở 15 phút cuối.

Tôi nghĩ Pogba đã chơi tốt”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói. “Trong khoảng 15 phút ở trên sân, cậu ấy đã chơi tốt, vào thời điểm các hậu vệ của chúng tôi đã không thể phát triển bóng.

Mỗi khi David de Gea có bóng, tất cả các hậu vệ của chúng tôi đều không thể làm bóng. Tôi muốn đội bóng có thêm sức chiến đấu, có một hàng thủ chắc chắn trong thời gian đầu của trận đấu. Nhưng đổi lại, bên phần sân nhà, chúng tôi không thể triển khai bóng.

Sau khi một phóng viên bày tỏ rằng M.U có vẻ thoải mái hơn khi không có Pogba và Lukaku trong đội hình, Mourinho phản ứng: “Tôi không hiểu bạn muốn nói điều gì. Không có chuyện đó. Như tôi đã nói, Pogba đã vào sân và có những đóng góp tốt, không có gì xấu ở đây.”

C.T