Tin thể thao M.U 15/1: HLV Solskjaer chỉ trích chiến thuật của Jose Mourinho tại M.U

Mới đây, HLV tạm quyền Quỷ đỏ, Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng chỉ trích chiến thuật của người tiền nhiệm Jose Mourinho.

 

Một loạt kết quả thi đấu tệ hại là nguyên nhân khiến Jose Mourinho bị bất việc trong năm thứ 3 dẫn dắt M.U. Người lên thay là người cũ của đội chủ sân Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer.

HLV Solskjaer ám chỉ chiến thuật mà Mourinho từng áp dụng tại M.U là ngu ngốc

HLV Solskjaer ám chỉ chiến thuật mà Mourinho từng áp dụng tại M.U là ngu ngốc

Và vị HLV trẻ người Na Uy đã nhanh chóng mang trở lại một United đề cao lối đá tấn công như truyền thống, đi kèm là những kết quả khá ấn tượng với 6 chiến thắng liên tiếp và 17 bàn thắng.

Mới đây nhất, Gunnar Solskjaer cũng giúp M.U United đánh bại Tottenham. Hành quân đến Wembley chạm trán Tottenham, với cách tiếp cận hợp lý cùng tinh thần thi đấu quả cảm đã đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 1-0, qua đó giúp Quỷ đỏ tiến gần hơn với tốp 4.

Chia sẻ về bí quyết thành công khi dẫn dắt Quỷ đỏ, vị HLV từng được mệnh danh là 'sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ' khi còn thi đấu đã cho biết mình phải phát huy sức mạnh của đội bóng thay vì sử dụng lối đá ngu ngốc khác.

"M.U là tấn công, là tốc độ, là sức mạnh. Tôi biết chúng ta không có được tốc độ tốt nhất nhưng chúng ta vẫn tấn công.

Đó là những gì M.U được xây dựng - bóng đá tấn công và hướng về phía trước. Không phải thứ chuyền ngang hay chuyền ngược về ngu ngốc", Solskjaer nói.