Tin thể thao mới nhất 13/04: MU nhận tin vui trước trận đấu với Barca

Trước trận tứ kết lượt về Champions League với Barca, MU đón tin vui khi tiền đạo Alexis Sanchez có thể ra sân trở lại.

Trong trận đấu với Southampton hồi tháng trước, tiền đạo Alexis Sanchez dính chấn thương dây chằng đầu gối. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1988 nghỉ thi đấu hơn 1 tháng qua. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ 30 tuổi đã có thể trở lại tập luyện và ra sân thi đấu.

Alexis Sanchez đã trở lại tập luyện

Alexis Sanchez đã trở lại tập luyện

Theo những gì được đội ngũ y tế của M.U tiết lộ, Sanchez đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội vào thứ 6 vừa qua. Cầu thủ người Chile chưa chắc có thể ra sân trước West Ham, song anh hoàn toàn bình phục ở trận gặp Barca. Chia sẻ về tình hình của Sanchez, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết.

“Sanchez  đã tập luyện lại với toàn đội. Cậu ấy đã bình phục rất nhanh. Cậu ấy chưa đạt thể trạng tốt nhất, tôi không biết cậu ấy có thể ra sân trước West Ham hay không, nhưng khả năng cao là sẽ có thể ra sân cho trận đấu với Barcelona”.

MU đã thua 0-1 trước Barca trên sân nhà, họ buộc phải thắng tại Camp Nou nếu như muốn vào bán kết Champions League mùa này. Sự trở lại của Sanchez giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Sự hiểu biết nhất định với các đồng đội cũ tại Barca cũng có thể giúp ích ít nhiều cho Quỷ đỏ trong màn tái đấu sắp tới.