Tin thể thao ngày 19/2: Người cũ cảnh báo Liverpool trước 2 đại chiến

Trước mắt Liverpool đang là 2 trận đấu rất quan trọng với Bayern Munich và Manchester United. Cựu tiền đạo Stan Collymore sợ rằng họ sẽ trượt dài nếu sảy chân ở 2 đại chiến này.

Liverpool mùa giải này đã cho thấy những dấu ấn tích cực. Với những sự bổ sung chất lượng, đội bóng vùng Merseyside được kỳ vọng sẽ làm nên thành công ở các đấu trường lớn. Thực tế chỉ ra The Kop đang có cơ hội để làm điều đó.

Tại Premier League, Liverpool dù bằng điểm đội dẫn đầu Man City nhưng chơi ít hơn 1 trận. Trong khi đó, tại Champions League, họ đã đi tới vòng 1/8 Champions League và đêm nay (19/2) sẽ bước vào lượt đi với Bayern Munich trên sân nhà Anfield.

Liverpool chuẩn bị bước vào những cuộc đấu quan trọng

Liverpool chuẩn bị bước vào những cuộc đấu quan trọng

Chỉ sau cuộc đấu với Bayern vài ngày, tức vào tối chủ nhật, Liverpool sẽ lại hành quân tới Old Trafford đụng độ kình địch nước Anh là Man United tại Premier League. Trước những thử thách lớn, Stan Collymore – người từng gắn bó với Lữ đoàn đỏ giai đoạn năm 1995 tới 1997 có lời nhắc nhở với họ.

Trước Bayern Munich, sự quan trọng của hàng thủ Liverpool sẽ không kém vai trò của bộ ba Mo Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane”, cựu tiền đạo 48 tuổi nói trên tờ The Mirror. “Bất cứ ai chơi nơi hàng thủ của họ cũng đều phải giữ sự tập trung bởi một sai lầm nhỏ cũng có thể phải trả giá đắt.

Còn về trận đấu với Manchester United vào chủ nhật, tôi lo ngại về hệ lụy có thể xảy ra nếu Liverpool bại trận. Họ có thể phải đánh đổi bằng chức vô địch. Trong những trận đối đầu của đôi bên, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên, nếu Liverpool có thể vượt qua thử thách trước Bayern, sự tự tin của họ sẽ dâng cao.

C.T