Tin Tottenham 24/4: Pochettino vẫn nuôi hy vọng giữ chân Eriksen

Christian Eriksen mới ghi bàn duy nhất giúp Tottenham đánh bại Brighton & Hove Albion 1-0. Sau trận, HLV Mauricio Pochettino bày tỏ mong muốn giữ chân tiền vệ người Đan Mạch ở lại.

HLV Mauricio Pochettino chưa từ bỏ hy vọng Christian Eriksen gia hạn hợp đồng với Tottenham dù giao kèo cũ của tiền vệ này chỉ còn 14 tháng là hết hiệu lực.

Eriksen gia nhập Tottenham từ Ajax vào năm 2013 và lập tức trở thành trụ cột của họ. Theo thời gian, cầu thủ 27 tuổi vươn lên tầm những cầu thủ hay nhất của Premier League.

Pochettino mong Eriksen vẫn gắn bó với Tottenham

Pochettino mong Eriksen vẫn gắn bó với Tottenham

Mới đêm qua, Eriksen đã trở thành người hùng của Tottenham. Cú sút xa đẹp mắt bằng chân trái của tuyển thủ Đan Mạch đã giúp Spurs vượt qua Brighton & Hove Albion 1-0 trên sân nhà tại Premier League qua đó bảo toàn vị trí thứ 3 trên BXH.

Tottenham và Eriksen từ lâu đã ngồi lại đàm phán song vẫn chưa đi đến thỏa thuận mới thay cho hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn cuối mùa 2019/20. Một số nguồn tin cho rằng tiền vệ 27 tuổi có thể sẽ bị Spurs bán đi ngay hè 2019 để thu về một khoản phí lớn.

Khi được hỏi liệu có bất kỳ tin tức gì về các cuộc đàm phán hay không, Pochettino nói với các phóng viên: “Tôi nghĩ rằng tôi đã làm rõ vài tháng trước. Đây là một tình huống rất đặc biệt. Christian là một cầu thủ đặc biệt. Tôi nghĩ tất cả chúng ta cũng đều đặc biệt, khác biệt và cần phải hiểu điều đó.”

“Tôi hy vọng và tôi ước Christian tiếp tục gắn bó với chúng tôi trong tương lai. Nhưng tôi nghĩ Christian và chúng tôi rất cởi mở để nói chuyện và chúng ta cùng xem điều gì xảy ra. Tôi nghĩ đến cuối mùa giải sẽ có rất nhiều thời gian để thảo luận. Còn bây giờ, quan trọng nhất với cậu ấy và các cầu thủ là tập trung thi đấu. Chúng tôi còn nhiều điều lớn lao phía trước.”

C.T