Tin tức Arsenal 02/01: Lộ lý do Ozil không ra sân trước Fulham

Mesut Ozil không ra sân thi đấu trước Fulham tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, lý do vắng mặt cũng vừa được tiền vệ người Đức tiết lộ.

Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Fulham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19. Với quyết tâm rất cao, các học trò của HLV Unai Emery đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép khủng khiếp được dồn lên phần sân của đối thủ.

Trong suốt 90 phút thi đấu, Arsenal cầm bóng và dứt điểm vượt trội, cuối cùng họ giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Mesut Ozil không thể ra sân trước Fulham vì chấn thương

Mesut Ozil không thể ra sân trước Fulham vì chấn thương

3 điểm có được giúp Arsenal rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 2 điểm. Pháo thủ đã thắng tất cả 6 trận đấu tại Premier League trên sân nhà vào ngày đầu năm mới. Đội bóng thành London chưa bao giờ thua trên sân nhà trước Fulham trong bất kỳ giải đấu nào, thắng 24 và hòa 5 sau 29 trận tại Emirates. Thông qua trang twitter cá nhân, tiền vệ Mesut Ozil đã lời chúc mừng đến các đồng đội.

Ngôi sao sinh năm 1988 không ra sân trước Fulham, trước đó anh cũng vắng mặt trong trận thua 1-5 trước Liverpool. Ozil đã tiết lộ lý do vì sao anh không ra sân trước Fulham: “Chúng tôi đã có một sự khởi đầu tốt trong năm 2019, chúc mừng các đồng đội, các bạn đã có một trận đấu hoàn hảo. Tôi cảm thấy khá buồn khi không thể ra sân thi đấu”.

“Tôi dính chấn thương đầu gối và đang trong quá trình điều trị. Việc không thể ra sân hôm nay vì chấn thương thực sự khó khăn với tôi. Tôi rất mong có thể trở lại giúp đội bóng sớm nhất có thể. Tôi muốn ra sân, ghi bàn và giúp đội bóng giành những chiến thắng. Chúc tất cả các bạn một năm 2019 hạnh phúc, mạnh khỏe và thành công".