Tin tức Arsenal 15/02: HLV Emery nói gì sau trận thua sốc trước BATE

Arsenal đã gây sốc khi thất bại 0-1 trên sân của BATE ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, HLV Emery tỏ ra thất vọng về các học trò.

Arsenal có chuyến làm khách trên sân của BATE Borisov ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Với đội hình khá mạnh, Pháo thủ ngay lập tức kiểm soát tốt thế trận. Trong cả trận đấu họ cầm bóng hơn 70% và dứt điểm gấp hơn 2 lần đối thủ, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt cùng những sai lầm trong phòng thủ khiến Arsenal thất bại 0-1. Dragun là người ghi bàn thắng duy nhất cho BATE. 

HLV Emery nói về trận thắng BATE

HLV Emery nói về trận thua BATE

Không những thua trận Arsenal còn thiệt quân khi những phút cuối trận Lacazette bị đuổi khỏi sân. Đội bóng thành London tiếp tục duy trì phong độ tệ hại trên sân khách. Arsenal đã thua 3 trong số 4 trận sân khách vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 1). Pháo thủ đã bị loại trong cả 6 cuộc đấu tại vòng loại trực tiếp cúp châu Âu gần nhất sau khi để thua ở lượt đi.

Arsenal đã gây sốc khi thất bại 0-1 trên sân của BATE ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, HLV Emery tỏ ra thất vọng về các học trò: “Đây rõ ràng là trận đấu không hề dễ dàng, nhưng màn trình diễn của Arsenal rất thất vọng. Chúng tôi không tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn, hàng thủ thì thường xuyên bị đối thủ uy hiếp. Arsenal không đủ tốt để giành chiến thắng”.

“Chúng tôi vẫn còn trận đấu lượt về phía trước. Tuần tới, tôi cam đoan Arsenal sẽ chơi một trận đấu hoàn toàn khác”. Trận lượt về giữa Arsenal vs BATE Borisov sẽ diễn ra vào 0h55 ngày 22/2, đội bóng thành London bắt buộc phải giành chiến thắng nếu muốn đi tiếp.