Tin tức Arsenal 16/03: Đụng độ Napoli, Kolasinac nói gì?

Arsenal đã đụng phải Napoli ở vòng tứ kết Europa League, hậu vệ Sead Kolasinac đã lên tiếng về đối thủ của đội bóng thành London.

Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Rennes ở vòng 1/8 Europa League, song chiến thắng 3-0 ở lượt về giúp họ vào tứ kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Vừa phải chật vật mới qua được vòng 1/8, đội bóng thành London đã đụng ngay Napoli ở vòng tứ kết. Thầy trò Carlo Ancelotti được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch giải đấu này.

Kolasinac nói về trận đấu với Napoli

Kolasinac nói về trận đấu với Napoli

Chắc chắn thử thách mang tên Napoli sẽ rất khó khăn với Arsenal. Nên nhớ rằng đội bóng của Italia còn đánh bại cả Liverpool ở mùa giải này, họ chỉ rớt xuống Europa League bởi nằm chung bảng với PSG và Liverpool ở Champions League. Hậu vệ Sead Kolasinac nói về cặp đấu Arsenal vs Napoli tại tứ kết Europa League. Hậu vệ người Bosnia hy vọng Pháo thủ không để thua ở lượt đi giống như vòng 1/8.

“Napoli rõ ràng là đối thủ khó chịu, để giành vé vào bán kết chúng tôi không được để thua ở lượt đi. Luôn là điều khó khăn sau khi bạn thua trận lượt đi. Ở vòng 1/8, chúng tôi đã thất bại trước Rennes trên đất Pháp, Arsenal không muốn lặp lại điều tương tự ở tứ kết. Chúng tôi đã vượt khó trước Rennes, Arsenal tự tin có thể đánh bại Napoli để giành vé đi tiếp”.

“Tôi nghĩ rằng cơ hội của hai đội là 50-50. Arsenal sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho 2 trận đấu ở vòng tứ kết với Napoli. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch giải đấu này, bởi vậy để lên ngôi bạn phải đánh bại những đối thủ nặng ký nhất”.