Tin tức Arsenal 17/7: Pháo thủ muốn mượn sao Real

Arsenal đang muốn mượn tiền vệ Ceballos của Real Madrid ở Hè 2019, Pháo thủ sẽ kèm theo điều khoản mua đứt tiền vệ này.

Dani Ceballos vừa tỏa sáng ở giải U21 châu Âu. Ở giải đấu này anh ghi 3 bàn góp công lớn giúp U21 Tây Ban Nha đăng quang chức vô địch. Mặc dù vậy cầu thủ sinh năm 1996 vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane, ông thầy người Pháp thậm chí đã đưa ngôi sao 23 tuổi vào danh sách thanh lý. Nhà cầm quân 47 tuổi muốn bán Dani Ceballos qua đó đưa về Pogba hay Eriksen.

Arsenal muốn mượn Dani Ceballos

Arsenal muốn mượn Dani Ceballos

Dani Ceballos là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng công thủ đều tốt. 3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh quan tâm Ceballos, ngoài Arsenal thì Liverpool và Tottenham cũng muốn có ngôi sao 23 tuổi của Real Madrid.

Arsenal đang muốn mượn tiền vệ Ceballos của Real Madrid ở Hè 2019, Pháo thủ sẽ kèm theo điều khoản mua đứt tiền vệ này. Đội chủ sân Emirates đang xúc tiến những cuộc đàm phán để mượn Ceballos dài hạn từ Real Madrid. HLV Unai Emery hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ đồng hương được ra sân thường xuyên.

Hiện Real vẫn đang cân nhắc những lời đề nghị. Arsenal thì muốn nhanh chóng có được Ceballos cùng các tân binh khác để sớm ổn định lực lượng. Tuy nhiên, theo Don Balon, đội bóng thành Madrid muốn bán đứt cầu thủ 23 tuổi thay vì để anh ra đi theo dạng cho mượn. Nếu không thể bán đứt cầu thủ người TBN, đội bóng thành Madrid mới nghĩ đến việc để anh tới Emirates theo dạng cho mượn.