Tin tức Arsenal 22/01: Bellerin nghỉ hết mùa vì chấn thương dây chằng

Hector Bellerin dính chấn thương dây chằng, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ hết mùa giải. Đây thực sự là tin buồn với NHM đội bóng thành London.

Arsenal đã chơi xuất sắc trước Chelsea, đội chủ sân Emirates đánh bại đối thủ 2-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, chiến thắng của đội bóng thành London không được trọn vẹn, theo đó hậu vệ Hector Bellerin dính chấn thương. Phút 72, cầu thủ người Tây Ban Nha nằm vật xuống sân đau đớn dù không va chạm với ai. 

Bellerin nghỉ thi đấu hết mùa

Bellerin nghỉ thi đấu hết mùa

Sau trận thắng Chelsea, HLV Unai Emery thừa nhận rằng Bellerin có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn: “Tôi chưa biết cụ thể tình hình của cậu ấy, nhưng dường như đó là chấn thương nặng”. Những phán đoán của ông thầy người Tây Ban Nha đã trở thành sự thực. Bellerin đã bị rách dây chằng chữ thập và phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Thậm chí cầu thủ 23 tuổi còn bỏ lỡ một vài trận đấu ở mùa giải tới. Trước đó, Bellerin cũng đã phải nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương bắp chân. Những chấn thương đã ảnh hưởng quá nhiều đến sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1995. Không có Bellerin, HLV Emery sẽ phải sử dụng Ainsley Maitland-Niles, Stephan Lichtsteiner và Carl Jenkinson ở vị trí hậu vệ phải.

Cả 3 lựa chọn thay thế Bellerin đều không đem lại sự yên tâm. Maitland-Niles đang thiếu kinh nghiệm, Lichtsteiner đã lớn tuổi và chơi khá chậm chạp. Jenkinson cũ chưa được ra sân phút nào ở Premier League mùa này. HLV Emery đã bác bỏ khả năng Arsenal sẽ tìm kiếm người thay thế Bellerin trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

C.T