Tin tức Arsenal 26/04: 'Pháo thủ' chốt người thay Ramsey

Arsenal đang quan tâm tiền vệ Andre Gomes của Barca, ngôi sao người Bồ được nhắm thế vị trí do Ramsey để lại.

Arsenal đã chính thức chia tay Ramsey. Ngôi sao người xứ Wales rời Pháo thủ tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Mức lương quá cao mà cầu thủ sinh năm 1990 đòi hỏi là lý do buộc đội bóng thành London phải để cầu thủ 28 tuổi ra đi. Trong những năm qua Ramsey đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Arsenal, bởi vậy họ phải tìm người thay thế.

Arsenal nhắm Gomes thay Ramsey

Arsenal nhắm Gomes thay Ramsey

Rất nhiều mục tiêu đang được đội chủ sân Emirates đưa vào tầm ngắm. Arsenal đang quan tâm tiền vệ Andre Gomes của Barca, ngôi sao người Bồ được nhắm thế vị trí do Ramsey để lại. Tiền vệ Gomes đang thi đấu cho Everton theo bản hợp đồng cho mượn từ Barca. Mùa giải này anh đang chơi khá tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Marco Silva.

Ngôi sao sinh năm 1993 ra sân 27 lần ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 25 lần đá chính. Gomes đang chơi ổn định ở tuyến giữa của Everton, anh là lựa chọn thường xuyên của Marco Silva trong đội hình xuất phát. HLV Unai Emery đánh giá cao sự trưởng thành của Gomes và muốn đưa anh về sân Emirates ở phiên chợ Hè 2019.

Arsenal sẽ trả Denis Suarez lại Barca và quyết tâm đưa về Gomes. Barca đòi đến 40 triệu euro cho ngôi sao của mình song Arsenal chấp nhận chi đủ số tiền này. Phía Everton cũng muốn mua đứt cầu thủ này nhưng rõ ràng đội bóng thành London đang chiếm lợi thế, bởi họ được đánh giá cao hơn Everton khá nhiều.