Tin tức Barca 20/02: HLV Valverde nói gì sau trận hòa Lyon?

Barca đã áp đảo hoàn toàn so với Lyon nhưng vẫn không thể giành chiến thắng, HLV Ernesto Valverde đã chia sẻ sau trận hòa 0-0 trên đất Pháp.

Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Lyon trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Dù phải làm khách nhưng Messi và các đồng đội quyết tâm giành chiến thắng. Đội bóng xứ Catalan đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra thế trận vượt trội cùng với đó là rất nhiều cơ hội được tạo ra.

HLV Valverde nói về trận hòa Lyon

HLV Valverde nói về trận hòa Lyon

Trong cả trận đấu, Barca áp đảo với tỷ lệ cầm bóng 63%. Họ dứt điểm 25 lần, 5 trúng đích, vượt trội so với chỉ 5 cú dứt điểm và 2 trúng khung thành của Lyon. Tuy nhiên, trong một ngày mà thủ môn Anthony Lopes chơi cực kỳ xuất sắc, Barca đã không thể ghi bàn. Trận hòa 0-0 trên đất Pháp giúp Messi và các đồng đội chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về.

Barca đã áp đảo hoàn toàn so với Lyon nhưng vẫn không thể giành chiến thắng, HLV Ernesto Valverde đã chia sẻ sau trận hòa 0-0 trên đất Pháp: “Chúng tôi đã chơi tốt, Barca kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, đội bóng lại không thể giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng với một kết quả tốt hơn”.

“Barca đã thiếu may mắn trên đất Pháp, song trận hòa 0-0 không phải điều gì đó quá thảm họa. Barca vẫn còn trận lượt về ở phía trước Chúng tôi thực sự cần sự tiếp sức từ những người hâm mộ của mình tại Camp Nou. Barca sẽ chơi với quyết tâm cao nhất ở trận đấu lượt về, chắc chắn là như vậy”.

C.T