Tin tức Barca 23/10: Samuel Umtiti lỡ trận gặp Slavia Praha

Trung vệ Samuel Umtiti dính chấn thương, cầu thủ người Pháp sẽ không thể cùng các đồng đội ra sân trước Slavia Praha ở Champions League.

Barca đã có 4 điểm sau 2 trận ở  vòng bảng Champions League mùa này, họ hòa Dortmund và thắng Inter Mian. Ở lượt trận thứ 3 Messi và các đồng đội chỉ phải gặp Slavia Praha, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng. Trước trận đấu Barca đã nhận tin buồn từ mặt lực lượng.

Umtiti dính chấn thương đầu gối

Umtiti dính chấn thương đầu gối

Trung vệ Samuel Umtiti dính chấn thương, cầu thủ người Pháp sẽ không thể cùng các đồng đội ra sân trước Slavia Praha ở Champions League. Theo đội ngũ y tế của đội bóng Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 1993 dính chấn thương đầu gối. Với việc cầu thủ 26 tuổi không ra sân, Clement Lenglet sẽ đá cặp với Gerard Pique ở trung tâm hàng thủ.

Đây không phải lần hiếm hoi Umtiti gặp rắc rối với chấn thương nói chung và đầu gối nói riêng. Suốt cả mùa trước, anh chỉ có 15 lần ra sân cho Barca so với 43 và 40 của 2 mùa trước. Sergi Roberto cũng không lên chuyến bay tới CH Séc do chấn thương.

Đội hình Barcelona được đăng ký cho trận với Slavia Praha: Ter Stegen, N. Semedo, Pique, I. Rakitic, Sergio, Todibo, Arthur, Suárez, Messi, O. Dembele, Neto, Lenglet, M. Wague, Griezmann, Jordi Alba, F. De Jong, Vidal, Junior, Inaki Pena, Ansu Fati.