Tin tức bóng đá mới nhất 19/04: Chelsea nhận tin buồn từ Hazard

Tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương trong chiến thắng 4-3 của Chelsea trước Slavia Praha. NHM Chelsea đang tỏ ra lo lắng cho tình hình của số 10.

Sau chiến thắng 1-0 ở lượt đi, Chelsea tự tin trong trận tiếp Slavia Praha trên sân nhà ở lượt về tứ kết Europa League. Dù được đá ở Stamford Bridge song thầy trò Sarri đã có một trận đấu khá khó khăn. Đội bóng thành London phải rất vất vả mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 4-3. Với tổng tỷ số 5-3 sau hai lượt trận, Chelsea đã vào bán kết Europa League mùa này.

Eden Hazard dính chấn thương

Eden Hazard dính chấn thương

Tuy nhiên, chiến thắng của The Blues không được trọn vẹn. Cụ thể, tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương. Chỉ sau 65 phút đầu của trận tứ kết lượt về Europa League, Eden Hazard đã phải rời sân do chấn thương. Trước đó, số 10 của Chelsea đã có dấu hiệu bị đau nhưng vẫn cố gắng thi đấu tiếp.

Nói về vấn đề mà cầu thủ người Bỉ gặp phải, HLV Maurizio Sarri khẳng định: “Cậu ấy có dấu hiệu bị đau, tôi đã quyết định rút Hazard và thay vào Willian. Tôi hy vọng sẽ không có gì nghiêm trọng. Đó là một pha va chạm khá mạnh, nhưng tôi hy vọng Hazard sẽ bình phục và ra sân vào cuối tuần này”.

Hazard đang đạt phong độ cực cao. Ở Ngoại hạng Anh mùa này anh có 16 bàn thắng cùng 12 kiến tạo, hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Chelsea. Ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ tiếp đón Burnley tới sân nhà. Trên BXH lúc này, The Bues đang xếp thứ 5, họ có cùng số điểm như Arsenal nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.