Tin tức Chelsea 16/02: Hudson-Odoi không bị lừa gạt

Gianfranco Zola lên tiếng thanh minh vụ lừa gạt Callum Hudson-Odoi, trợ lý của HLV Sarri khẳng định vẫn tạo cơ hội để cầu thủ này ra sân.

Tháng 1 vừa qua, sao trẻ Callum Hudson-Odoi đánh tiếng muốn rời Chelsea. Cầu thủ sinh năm 2000 muốn rời Stamford Bridge để được thi đấu thường xuyên hơn. Bayern Munich là đội thèm khát cầu thủ 18 tuổi, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Bản thân sao trẻ của Chelsea rất muốn tới Bundesliga thi đấu, song The Blues đã ngăn cản anh ra đi.

Zola lên tiếng thanh minh vụ lừa gạt Callum Hudson-Odoi

Zola lên tiếng thanh minh vụ lừa gạt Callum Hudson-Odoi

Đội bóng thành London đã từ chối lời đề nghị của Bayern Munich, sau đó họ còn hứa hẹn sẽ tạo cơ hội để cầu thủ này được ra sân thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, sau khi ở lại Stamford Bridge, ngôi sao 18 tuổi không được sử dụng nhiều hơn trước đó. Chelsea đang thất hứa với Callum Hudson-Odoi. Trong một phát biểu mới nhất, Gianfranco Zola lên tiếng thanh minh vụ lừa gạt Callum Hudson-Odoi, trợ lý của HLV Sarri khẳng định vẫn tạo cơ hội để cầu thủ này ra sân.

“Chúng tôi đánh giá cao tài năng của Hudson-Odoi, đó là lý do tại sao chúng tôi giữ cậu ấy ở lại Stamford Bridge. Cậu ấy chắc chắn là thành viên quan trọng nơi đây và rồi sẽ còn được trao nhiều cơ hội thể hiện mình hơn nữa. Chúng tôi vẫn đang tạo điều kiện để cậu ấy được ra sân thi đấu, Chelsea vẫn đang có những kế hoạch để Hudson-Odoi được thể hiện khả năng của mình”.

"Cậu ấy mới chỉ 18 tuổi, cậu ấy sẽ còn học hỏi rất nhiều từ các cầu thủ lớn của Chelsea để tự cải thiện bản thân mình. Tôi hy vọng Hudson-Odoi sẽ kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của riêng mình, chắc chắn cậu ấy sẽ có những cơ hội thể hiện bản thân mình”.