Tin tức Chelsea 18/03: HLV Sarri nói gì sau trận thua Everton?

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Everton ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, HLV Sarri đã lên tiếng giải thích lý do The Blues thất bại.

Sau khi vào tứ kết Europa League, Chelsea tự tin làm khách trên sân của Everton ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19. Tại Goodison Park, đội bóng thành phố Cảng đang chơi cực tệ, bởi vậy đây là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues tích lũy thêm những điểm số trong cuộc đua vào Top 4. Mặc dù được đánh giá cao hơn, song thầy trò Sarri đã gây thất vọng.

Chelsea để thua 0-2 trước Everton

Chelsea để thua 0-2 trước Everton

Chelsea mặc dù cầm bóng nhiều hơn nhưng lại không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng, không những vậy những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận 2 bàn thua. Thất bại 0-2 trước Everton khiến Chelsea dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng anh, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp họ không thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Everton ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, HLV Sarri đã lên tiếng giải thích lý do The Blues thất bại: “Trong hiệp 1 chúng tôi đã chơi tốt, đó có lẽ là 45 phút tốt nhất của Chelsea ở mùa giải này. Chúng tôi tạo ra những cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn. Tôi thực sự không hiểu chuyện gì đã xảy ra và hoàn toàn không thể giải thích nổi tại sao các cầu thủ lại thay đổi nhanh đến như vậy.”

“Trong hiệp 2, chúng tôi đã không còn duy trì sức ép đều đặn. Hàng thủ đã mắc một vài sai lầm và chúng tôi đã phải nhận sự trừng phạt bằng 2 bàn thua. Chelsea đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, nhưng mọi thứ vốn vẫn đang ổn thỏa và nằm trong tầm kiểm soát. Chúng tôi phải tập trung trong 7 trận còn lại để hy vọng vào Top 4”.

C.T