Tin tức Chelsea 18/04: Giroud nhắn Sarri: Không được sử dụng tôi sẽ ra đi

Tiền đạo Olivier Giroud tỏ ra thất vọng khi không được trao cơ hội, nếu tiếp tục ngồi dự bị anh sẽ ra đi vào Hè 2019.

Mùa giải này, tiền đạo Olivier Giroud chơi khá tốt mỗi khi được trao cơ hội. Anh đang là chân sút chủ lực của Chelsea ở Europa League, thế nhưng ở Ngoại hạng Anh cựu sao Arsenal không được sử dụng. Ngay cả khi Higuain gây thất vọng HLV Maurizio Sarri cũng không trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1986. Trong trận thua 0-2 trước Liverpool mới đây, Giroud không được sử dụng một phút nào.

Giroud thất vọng khi không được HLV Sarri trọng dụng

Giroud thất vọng khi không được HLV Sarri trọng dụng

Việc phải ngồi dự bị thường xuyên khiến tiền đạo 32 tuổi cảm thấy chán nản. 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (3 từ ghế dự bị), Giroud tham gia trực tiếp vào 6 bàn thắng của Chelsea bao gồm 4 bàn cộng 2 kiến tạo. Anh khẳng định mình xứng đáng được xem trọng hơn tại The Blues. Tuy nhiên, HLV Sarri vẫn thẳng thừng loại bỏ cầu thủ người Pháp.

Tiền đạo Olivier Giroud tỏ ra thất vọng khi không được trao cơ hội, nếu tiếp tục ngồi dự bị anh sẽ ra đi vào Hè 2019: “Tất nhiên, tôi cần được ra sân nhiều hơn. Tôi cảm thấy thất vọng khi không được sử dụng thường xuyên, tôi không vui khi sắm vai dự bị. Tôi muốn được đá chính, tôi muốn thi đấu và ghi bàn. Nếu không được sử dụng thường xuyên, tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình”.

“Là một cầu thủ chuyên nghiệp, ưu tiên đầu tiên là được thi đấu đều đặn, nếu không được đáp ứng điều đó chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất thất vọng. Tôi là một cầu thủ rất giàu sức chiến đấu. Tôi đang có nguồn năng lượng rất lớn, tôi hy vọng sẽ được HLV sử dụng nhiều hơn ở những trận đấu tiếp theo”.

C.T