Tin tức Chelsea 28/2: HLV Sarri nói gì về quyết định để thủ môn Kepa dự bị?

HLV Sarri đã lên tiếng giải thích lý do để thủ môn Kepa Arrizabalaga đã phải ngồi dự bị ở trận đấu với Tottenham vào đêm qua

Trong trận chiến với Tottenham vào đêm qua, CLB Chelsea đã không có được sự phục vụ của thủ thành đắt giá Kepa Arrizabalaga sau khi thủ môn này có hành động bất tuân ở trận chung kết Carling Cup với Man City.

Điều này được ngầm hiểu mà hình phạt mà HLV Sarri dành cho người học trò ‘cứng đầu’ của mình. Nhiều người còn nghi ngờ về khả năng Kepa Arrizabalaga có thể phải ngồi dự bị dài lâu vì chống lệnh HLV. 

HLV Sarri khẳng định chỉ phạt cảnh cáo thủ môn Kepa

HLV Sarri khẳng định chỉ phạt cảnh cáo thủ môn Kepa

Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Sarri khẳng định đây chỉ là hình thức cảnh cáo với thủ môn này. Bên cạnh đó, ông khẳng định Kepa Arrizabalaga vẫn là thủ môn số 1 của Chelsea.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, vị chiến lược gia người Ý cho biết: “Tất nhiên rồi! Kepa Arrizabalaga vẫn là thủ môn số 1 của Chelsea. Tôi đã loại cậu ấy ra khỏi trận đấu hôm này vì cậu ta vừa mắc sai lầm lớn. Kepa Arrizabalaga phải nhận hình phạt của CLB. Việc phải ngồi dự bị trong trận đấu hôm nay là hình phạt như vậy.

Tôi nghĩ tất cả nên chấm dứt chuyện này. Kể từ mai, Kepa Arrizabalaga sẽ trở lại với chúng tôi. Tôi chưa biết trận đấu tới cậu ấy có ra sân hay không nhưng tôi đã bỏ qua mọi chuyện. Chúng tôi cũng không hại cậu ta. Khi còn trẻ, bạn có thể mắc sai lầm. Điều quan trọng là bạn phải nhận thức được vấn đề sau những sai lầm ấy”.

Dù Kepa Arrizabalaga không ra sân nhưng Chelsea vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Tottenham. Hiện tại, họ đang xếp vị trí thứ 6 với 53 điểm nhưng chỉ kém vị trí thứ 4 của Arsenal 3 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận).