Tin tức Juventus 21/04: Cristiano Ronaldo lên tiếng về tương lai

Tiền đạo Cristiano Ronaldo lên tiếng về tương lai, anh khẳng định sẽ không rời Juventus trong tương lai gần.

Mùa giải này, Ronaldo đã chơi cực tốt ở Champions League. 4 trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp, ngôi sao sinh năm 1985 ghi tới 5 bàn thắng. Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ để đội bóng của Italia góp mặt ở bán kết. Việc để thua Ajax 2-3 sau hai lượt trận qua đó không vào bán kết khiến Ronaldo cảm thấy thất vọng. Đã có những thông tin cho rằng Ronaldo có thể rời Juventus trong tương lai gần.

Kết quả Ngoại hạng Anh 21/4: Thảm bại trước Everton, MU rớt xuống vị trí thứ 6: (VOH) - Thất vọng chồng chất thất vọng, chỉ hơn 3 ngày sau khi thảm bại 0-3 trước Barcelona và chia tay Champions League, Manchester United (MU) lại thua đậm 0-4 trước Everton ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Ronaldo nói về tương lai ở Juventus

Ronaldo nói về tương lai ở Juventus

Juventus vừa giành chiến thắng trong trận gần nhất ở Serie A, 3 điểm có được giúp họ lần thứ 8 vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Italia. CR7 là người đầu tiên giành chức vô địch ở Anh, Tây Ban Nha và Italia. Sau khi vô địch Serie A cùng đội bóng thành Turin, cầu thủ sinh năm 1985 đã lên tiếng về tương lai.

“Tôi ký hợp đồng 4 năm với Juventus, đây mới là năm đầu trong hợp đồng của tôi. Chắc chắn tôi cảm thấy thất vọng khi Juventus dừng bước ở Champions League, nhưng dù sao thì chúng tôi cũng được an ủi với danh hiệu ở Serie A. Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc mình có thể rời Juventus, song đó chỉ là những tin đồn không đúng sự thực”.

“Chắc chắn tôi sẽ thi đấu cho Juventus ở mùa giải tới. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó. Chắc chắn Juventus sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới, chúng tôi đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải 2019/20”.

C.T