Tin tức Liverpool 10/03: HLV Klopp tức giận vì lịch thi đấu của The Kop

HLV Jurgen Klopp khẳng định rất tức giận vì lịch thi đấu của Liverpool, ông không hiểu tại sao The Kop phải thi đấu vào Chủ nhật khi mà Cup C1 đang cận kề.

Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Burnley. Họ cần 3 điểm để tiếp tục đua vô địch với Man City. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ cũng cần giữ chân các trụ cột, bởi chỉ 3 ngày sau đó họ sẽ có chuyến làm khách quan trọng trên sân của Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19.

HLV Klopp tức giận với BTC Ngoại hạng Anh

HLV Klopp tức giận với BTC Ngoại hạng Anh

Ở lượt đi, Liverpool đã bị cầm chân không bàn thắng. Những khó khăn rất lớn đang chờ đợi đội bóng nước Anh. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Jurgen Klopp khẳng định rất tức giận vì lịch thi đấu của Liverpool, ông không hiểu tại sao The Kop phải thi đấu vào Chủ nhật khi mà C1 đang cận kề.

“Tôi nghĩ rằng BTC Premier League đang làm khó Liverpool. Chúng tôi chơi ở Champions League vào giữa tuần sau, nhưng lại phải thi đấu ở Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật. Tất nhiên có một sự khác biệt giữa chơi vào thứ 7 hoặc Chủ nhật. Nếu đá vào ngày thứ 7, chúng tôi sẽ có thêm 24 giờ để nghỉ ngơi. Khi mà mùa giải đang bước vào giai đoạn cuối mùa, đó thực sự là khoảng thời gian quý giá”.

“Nếu đá vào Chủ nhật, chúng tôi có thứ 2 để hồi phục và thứ 3 tập nhẹ. Thật khó để chúng tôi sung sức nhất cho trận đấu vào Champions League vào giữa tuần sau. Tôi không biết chính xác lý do tại sao chúng tôi chơi với Burnley vào 12 giờ trưa chủ nhật mà không phải 3h chiều thứ 7. Tôi nghĩ rằng lịch thi đấu cần được thay đổi để phù hợp với từng CLB”.

C.T