Tin tức Liverpool 18/04: HLV Klopp nói gì sau chiến thắng trước Porto?

Liverpool đã đánh bại Porto 4-1 để vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 6-1 sau hai lượt trận. HLV Klopp đã có những chia sẻ sau trận đấu này.

Ở lượt đi, Liverpool đã xuất sắc đánh bại Porto 2-0 tại Anfield. Với lợi thế rất lớn, song HLV Klopp vẫn yêu cầu các học trò duy trì sự tập trung trong chuyến làm khách trên đất Bồ Đào Nha. Liverpool vẫn ra sân với đội hình rất mạnh. Trận đấu diễn ra hấp dẫn khi đội chủ nhà buộc phải chơi tấn công tìm kiếm bàn thắng, điều đó giúp đội khách phát huy tối đa lối chơi phòng ngự phản công.

HLV Klopp nói về trận thắng Porto 4-1

HLV Klopp nói về trận thắng Porto 4-1

Trong suốt 90 phút hai đội tạo ra nhiều cơ hội, cuối cùng Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Như vậy là thầy trò Klopp đã vào bán kết Champions League mùa này với tổng tỷ số 6-1 sau hai lượt trận, đối thủ của họ ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất sẽ là Barca. Liverpool đã đánh bại Porto 4-1 để vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 6-1 sau hai lượt trận. HLV Klopp đã có những chia sẻ sau trận đấu này.

“Chúng tôi đã chơi tốt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Đó là một trong những trận đấu không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi đã vượt khó thành công. Chúng tôi đã vững vàng trong hiệp 1, và biết rằng Porto sẽ xuống sức trong phần còn lại trận đấu. Chúng tôi tận dụng điều đó để kiểm soát và ghi bàn. Tôi hài lòng về các cầu thủ”.

“2 trận bán kết với Barca chắc chắn sẽ rất khó khăn. Đây sẽ là lần đầu tiên chúng tôi gặp họ, tất nhiên không tính những trận giao hữu. 2 trận đấu với Barcả sẽ là những thử thách rất thú vị, chắn chắn chúng tôi sẽ nỗ lực để đánh bại họ, chúng tôi muốn vô địch giải đấu này”.

C.T