Tin tức Liverpool 20/02: HLV Klopp lên tiếng sau trận hòa Bayern

HLV Jurgen Klopp nói về trận hòa 0-0 với Bayern Munich, ông thầy người Đức khẳng định hài lòng với kết quả hòa tại Anfield.

Liverpool bước vào trận đấu với Bayern ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19 mà không có đội hình mạnh nhất. Ở hàng thủ, Fabinho phải đá cặp trung vệ với Matip, còn trên hàng công Firmino mới chỉ bình phục chấn thương. Không có đội hình tốt nhất khiến Liverpool gặp rất nhiều khó khăn, họ không thể tạo ra một thế trận vượt trội so với đối thủ.

HLV Klopp lên tiếng sau trận hòa Bayern.

HLV Klopp lên tiếng sau trận hòa Bayern.

Trong suốt trận đấu, Liverpool dứt điểm 15 lần, nhưng chỉ 2 trúng đích và không ghi được bàn thắng nào. Bên kia chiến tuyến, Bayern có 9 lần dứt điểm nhưng đều ra ngoài. Trận hòa 0-0 ở Anfield giúp cơ hội đi tiếp chia đều cho cả 2 đội, trận đấu lượt về sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt. HLV Jurgen Klopp nói về trận hòa 0-0 với Bayern Munich, ông thầy người Đức khẳng định hài lòng với kết quả hòa tại Anfield.

“Chúng tôi đã có một trận đấu nỗ lực, tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Ở một trận đấu đỉnh cao như thế này, giữ sạch lưới đã là một thành công lớn. Cục diện vẫn chưa ngã ngũ, vẫn còn trận lượt về phía trước. Chúng tôi giữ sạch lưới mà không có Van Dijk là rất tốt, không nhiều người tin vào điều đó. Tuyến giữa cũng đã chơi tốt, nhìn chung tôi hài lòng về các học trò”.

Jamie Carragher nói về trận Liverpool vs Bayern Munich, huyền thoại của The Kop khẳng định đội bóng nước Đức đang lầm tưởng sau trận hòa ở Anfield: "Có thể Bayern nghĩ rằng kết quả hòa 0-0 sẽ đem đến lợi thế cho họ. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai. Trận hòa tại Anfield đem đến lợi thế cho Liverpool chứ không phải Bayern Munich”.