Tin tức Liverpool 21/04: HLV Klopp khao khát chức vô địch NHA

HLV Jurgen Klopp khẳng định mục tiêu trong phần còn lại của Liverpool là cố gắng vô địch NHA, The Kop sẽ nỗ lực để có điều mình cần.

Liverpool đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Đội chủ sân Anfield đá cùng 34 trận như đối thủ, họ đang xếp thứ 2 với 1 điểm ít hơn. Trong phần còn lại của mùa giải Lữ đoàn đỏ chỉ phải gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, trong khi đó Man City còn phải gặp MU trong trận derby Manchester.

HLV Klopp khát khao chức vô địch NHA cùng Liverpool

HLV Klopp khát khao chức vô địch NHA cùng Liverpool

Nếu xét về lịch thi đấu, Liverpool vẫn đang có lợi hơn Man City trong cuộc đua tới chức vô địch. Tối nay, The Kop có trận đấu với Cardiff và mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm. HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết ông đang rất khao khát chức vô địch Premier League. HLV người Đức thừa nhận là một người hâm mộ của CLB và đang mơ về chức vô địch bóng đá Anh đầu tiên kể từ năm 1990.

“Chúng tôi đang có những mục tiêu ở cả Champions League và Premier League. Mục tiêu hàng đầu của Liverpool là vô địch Ngoại hạng Anh, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong toàn bộ những trận đấu còn lại. Tôi biết phải làm gì. Tôi muốn đem lại NHM, tôi biết CĐV Liverpool đã chờ đợi chức vô địch Ngoại hạng Anh từ quá lâu rồi, chúng tôi sẽ không khiến họ phải thất vọng”.

“Liverpool sẽ phải cải thiện từng ngày. Mọi thứ đều tốt, nhưng nó chưa hoàn hảo và chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực. Chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm trước Cardiff sau đó chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, đây đang là giai đoạn quan trọng và chúng tôi phải duy trì sự ổn định”.

C.T