Tin tức Man City 01/01: Sterling muốn cắt chuỗi bất bại của Liverpool

Thứ 6 tuần này, Man City sẽ có trận tiếp Liverpool tại Etihad. Tiền đạo Raheem Sterling muốn cắt chuỗi bất bại ở Ngoại hạng Anh của đội bóng cũ.

Liverpool đang chơi cực tốt từ đầu mùa giải, đội chủ sân Anfield bất bại sau 20 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 17 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp họ đang dẫn đầu trên BXH, bỏ lại ĐKVĐ Man City với khoảng cách 7 điểm. Với sự ổn định rất lớn, Lữ đoàn đỏ đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League mùa này.

Raheem Sterling cảnh báo Liverpool

Raheem Sterling cảnh báo Liverpool

Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có trận tiếp Liverpool trên sân Etihad. Kết quả trận đấu này quyết định rất lớn đến cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này. Raheem Sterling phát biểu trước trận Man City vs Liverpool. Cầu thủ tấn công người Anh tự tin đội bóng của mình có thể giành được chiến thắng quan trọng trước Liverpool.

“Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng, Man City vẫn đang trong cuộc đua vô địch. Nếu chúng tôi thi đấu đúng sức, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Trận đấu với Liverpool sẽ rất khó khăn, đó là trận đấu được NHM bóng đá trên khắp thế giới chờ đợi. Chúng tôi vừa trở lại sau 2 trận thua bằng thắng lợi trước Southampton, Man City đang rất tự tin”.

“Chúng tôi đã có 2 trận thua tồi tệ trước Crystal Palace và Leicester, nhưng mọi thứ đã trở lại đúng quỹ đạo. 2 kết quả trước đó là rất khó chấp nhận nhưng rốt cuộc chúng tôi đã tìm lại sự xuất sắc. Tôi nghĩ rằng Man City đang tìm lại sức mạnh vốn có của mình. Liverpool đang chơi tốt nhưng chúng tôi đủ sức đánh bại họ, chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm”.