Tin tức Man City 09/02: Pep khen ngợi 1 cầu thủ trước đại chiến Chelsea

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Sergio Aguero, người vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn ở mùa giải này.

Trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal, tiền đạo Sergio Aguero đã tỏa sáng với một cú hat-trick. Ngôi sao người Argentina đang duy trì phong độ rất cao. El Kun ghi 8 bàn trong 9 trận gần nhất. Tính trên mọi đấu trường, chân sút sinh năm 1988 đã ghi được 20 bàn. Cầu thủ 30 tuổi vẫn cho thấy anh là một trong những chân sút xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Pep lên tiếng ca ngợi tiền đạo Sergio Aguero

Pep lên tiếng ca ngợi tiền đạo Sergio Aguero

Tính ra Aguero đã ghi ít nhất 28 bàn trong 5 mùa giải gần nhất. Với phong độ ấn tượng ở mùa giải này, El Kun Aguero sẽ có mùa giải thứ 6 đạt tới cột mốc 28 bàn. HLV Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Sergio Aguero, người vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn ở mùa giải này.

“Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Man City. Aguero là một trong những trung phong hàng đầu thế giới. Cậu ấy luôn tỏa sáng trong những trận đấu lớn, cậu ấy cũng duy trì phong độ ổn định. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ ghi thêm thật nhiều bàn thắng, giúp Man City giành thêm những trận thắng”.

“Aguero không chỉ là cầu thủ giỏi, cậu ấy còn là ngôi sao của những trận đấu lớn. Trước Liverpool hay Arsenal cậu ấy đều ghi bàn, những pha lập công của cậu ấy đang giúp chúng tôi thắp sáng lại cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh. Những đội bóng lớn cần những cầu thủ lớn, chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ như vậy và Aguero là một trong số những cái tên nổi bật nhất”.

C.T