Tin tức Man City 10/03: Pep nói về tin đồn tới Juventus

HLV Pep Guardiola nói về tin đồn ký hợp đồng 4 năm với Juventus, nhà cầm quân người TBN phủ nhận đạt được thỏa thuận với đội bóng của Italia.

Cách đây không lâu, có tin đồn cho rằng Juventus ký hợp đồng với HLV Pep Guardiola, thỏa thuận giữa hai bên kéo dài 4 năm. Chia sẻ trên Đài phát thanh CRC, nhà báo Luigi Guelpa khẳng định: “HLV Pep Guardiola đã đạt thỏa thuận bằng miệng với Juventus để chuyển sang Italia làm việc trong 4 năm kế tiếp. Đây cũng chính là người đã nói với tôi về việc Ronaldo sẽ đến Juventus”.

Pep phủ nhận tin đồn ký hợp đồng với Juventus

Pep phủ nhận tin đồn ký hợp đồng với Juventus

Nếu không giành chức vô địch Champions League mùa này cùng Man City, Pep sẽ ra đi như cách chia tay Bayern Munich vì thất bại ở C1. HLV Max Allegri cũng được đồn đoán sẽ chia tay đội bóng thành Turin vào cuối mùa giải sau 7 năm vô địch Serie A.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về tin đồn ký hợp đồng 4 năm với Juventus, nhà cầm quân người TBN phủ nhận đạt được thỏa thuận với đội bóng của Italia: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Man City và tôn trọng điều đó, không có chuyện tôi rời Etihad vào Hè này. Tôi hy vọng sẽ còn được gắn bó lâu dài hơn hai năm nữa.”

“Chúng tôi đang tập trung vào thi đấu, Man City muốn giành thêm những danh hiệu. Tôi sẽ không đi đâu hết ở thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai gần. Tôi không hiểu tại sao truyền thông lại đăng tải những thông tin như vậy. Tôi chỉ cảm thấy tội nghiệp cho Max Allegri vì chuyện không đáng có này thôi.”

C.T