Tin tức Man City 11/02: Aguero thiết lập hàng loạt kỷ lục mới

Sergio Aguero lập hat-trick giúp Man City đánh bại Chelsea với tỷ số 6-0, sau trận đấu này El Kun đã thiết lập hàng loạt kỷ lục mới.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh giữa Man City và Chelsea, tiền đạo Sergio Aguero đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao người Argentina ghi 3 bàn thắng giúp đội chủ nhà giành chiến thắng đậm đà 6-0, qua đó đòi lại ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh từ tay Liverpool. Đây là cú hat-trick thứ 2 của El Kun cho Man City trong 3 trận gần nhất ở Premier League.

Aguero lập hat-trick vào lưới Chelsea

Aguero lập hat-trick vào lưới Chelsea

Sergio Aguero lập hat-trick giúp Man City đánh bại Chelsea với tỷ số 6-0, sau trận đấu này El Kun đã thiết lập hàng loạt kỷ lục mới. Ngôi sao người Argentina đã có 160 ở giải vô địch quốc gia cho Man City, nhiều nhất trong lịch sử CLB. El Kun cũng đã có 11 cú hat-trick ở Premier League, cân bằng số hat-trick kỷ lục của Alan Shearer.

Cựu sao Atletico cũng cho thấy cái duyên trong những trận đấu lớn. Cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi 43 bàn thắng ghi vào lưới nhóm “Big Six”, trong khi đó người xếp thứ hai là Vardy chỉ có 29 bàn. El Kun cũng là cầu thủ thứ 6 trong lịch sử Premier League có thể đặt dấu giày từ 200 bàn trở lên (bàn thắng + kiến tạo) cho một đội bóng, sau Rooney, Giggs, Henry, Lampard và Gerrard.

Cú hat-trick vào lưới Chelsea cũng giúp Aguero vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1988 có cùng 17 bàn như Salah. Với phong độ rất cao hiện tại, cầu thủ 30 tuổi hoàn toàn có khả năng giành danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này. Mùa này, Aguero đã ghi được 23 bàn trong 30 trận ra sân ở mọi đấu trường. Kể từ khi khoác áo Man City, số 10 đã ghi được tổng cộng 222 bàn trong 322 trận ra sân.