Tin tức Man City 12/2: Sớm muộn gì Sterling cũng trở thành huyền thoại ở Ngoại hạng Anh

Cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đang chơi ấn tượng trong màu áo Man City, Joe Cole cho rằng anh muộn gì cũng trở thành huyền thoại ở NHA.

Dưới thời HLV Pep Guardiola, cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đang chơi cực kỳ ấn tượng. Ngôi sao người Anh có 18 bàn thắng cùng 11 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa trước, góp công lớn giúp Man xanh đăng quang chức vô địch.

Mùa này, cựu sao Liverpool tiếp tục duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Mùa giải này, Sterling có 12 bàn cùng 9 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Joe Cole tin Sterling sẽ trở thành huyền thoại ở NHA

Joe Cole tin Sterling sẽ trở thành huyền thoại ở NHA

Trong chiến thắng 6-0 của Man City trước Chelsea mới đây, Sterling tỏa sáng với 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Năm nay 24 tuổi, nếu tiếp tục trưởng thành ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể vươn đến đẳng cấp của một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đang chơi ấn tượng trong màu áo Man City, Joe Cole cho rằng anh muộn gì cũng trở thành huyền thoại ở giải ngoại hạng Anh.

“Sterling là một cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn, sau khi trưởng thành ở Liverpool cậu ấy đang phát triển vượt bậc ở Man City. Lúc này Sterling không còn là một cầu thủ trẻ nữa, cậu ấy đã tiến hóa thành một cầu thủ hàng đầu. Pep đã giúp cậu ấy phát huy những gì tốt nhất của mình. Tôi tin rằng cậu ấy còn có thể vươn lên một đẳng cấp mới”.

“Trong khoảng 4 đến 5 năm nữa, khi Sterling ở tuổi 28 và 20, chúng ta sẽ thấy cậu ấy là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League. Tôi tin Sterling sẽ còn ghi thêm những bàn thắng và mang về những danh hiệu cùng Man City, cậu ấy đã sáng suốt khi quyết định chuyển tới Etihad”.