Tin tức Man City 15/01: Pep nói gì sau trận thắng Wolves?

HLV Pep Guardiola nói về trận thắng Wolves, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định sẽ bám đuổi Liverpool đến cùng.

Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Wolves trên sân nhà trong trận đấu muộn nhất vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19. Với lợi thế được đá tại Etihad cùng quyết tâm rất cao, Man xanh đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Jesus là ngôi sao sáng nhất trận đấu này với một cú đúp.

Pep nói về trận thắng Wolves

Pep nói về trận thắng Wolves

3 điểm có được trước Wolves giúp Man City rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 4 điểm. Mùa giải vẫn còn 16 vòng, khả năng vô địch của đội chủ sân Etihad là vẫn còn. HLV Pep Guardiola nói về trận thắng Wolves, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định sẽ bám đuổi Liverpool đến cùng: “Chúng tôi đang đạt phong độ tốt sau 2 trận thua trước Crystal Palace và Leicester, chúng tôi cần phải giữ phong độ hiện tại và chờ đợi Liverpool sảy chân”.

“Chắc chắn Man City sẽ tập trung trong từng trận đấu. Chúng tôi cần kiên trì cho tới những vòng đấu cuối cùng. Ngoại hạng Anh luôn rất khốc liệt, chỉ cần bạn sảy chân, cơ hội sẽ đến với những đội bóng khác. Chúng tôi đã từng có những trận thua, đó là chuyện bình thường. Quan trọng là Man City đang trở lại mạnh mẽ”.

Man City vẫn đang cạnh tranh ở tất cả những đấu trường mà họ tham dự. Đội chủ sân Etihad đã lọt vào vòng 4 FA Cup, đặt 1 chân vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Ở Champions League và Ngoại hạng Anh thầy trò Pep Guaridola cũng đang đặt mục tiêu giành chức vô địch.