Tin tức MU 14/01: Pogba được khen ngợi sau trận thắng Tottenham

Paul Pogba tiếp tục chơi ấn tượng giúp MU đánh bại Tottenham 1-0, Gary Neville đã khen ngợi ngôi sao người Pháp.

Dưới thời HLV Solskjaer, tiền vệ Paul Pogba chơi ấn tượng. Trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục chơi ấn tượng. Ngôi sao người Pháp là cầu thủ sáng tạo  nhất bên phía Quỷ đỏ, anh tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội. Chính số 6 là người kiến tạo giúp Rashford ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Pogba chơi ấn tượng trước Tottenham

Pogba chơi ấn tượng trước Tottenham

Đó là tình huống mà đường chuyền từ giữa sân của Pogba loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội chủ nhà, Rashford sau đó tăng tốc nhận bóng và dứt điểm tinh tế mở tỷ số. Những thống kê chỉ ra rằng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Pogba đã góp dấu giày vào 8 bàn thắng của M.U (4 bàn, 4 kiến tạo), cao nhất trong đội hình của Man đỏ. 

Gary Neville đã khen ngợi ngôi sao người Pháp sau màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham: “Cậu ấy đang chơi bóng với sự tự tin rất lớn. Tôi rất vui khi Pogba liên tục tỏa sáng, tôi nghĩ rằng khi giữ được sự hưng phấn cậu ấy sẽ tỏa sáng trong một thời gian dài. Cậu ấy thích có bóng và chơi gần vòng cấm đối phương, chỉ khi được đá đúng sở trường cậu ấy mới phát huy những gì tốt nhất của mình”.

“Đường chuyền của Pogba cho Rashford ở đẳng cấp cao, tôi nghĩ rằng không nhiều người đủ nhanh để quan sát và thực hiện đường chuyền dài như vậy. Chiến thuật của Solskjaer thật sự đã phát huy tác dụng. Rashford và De Gea là người hùng của MU, song màn trình diễn của Pogba thực sự ấn tượng. Cậu ấy đang là cầu thủ lớn nhất trong đội hình của Quỷ đỏ”.