Tin tức MU 16/10: Quỷ đỏ nhận tin cực buồn từ De Gea

Thủ môn David de Gea dính chấn thương trong trận đấu của ĐT TBN, đây là thông tin khiến NHM MU rất lo lắng.

Trong thời gian gần đây, thủ môn David de Gea không đạt phong độ quá cao. Tuy nhiên, MU vẫn quyết định đáp ứng lương khủng qua đó giữ chân thủ thành sinh năm 1990. Trong màu áo Quỷ đỏ, ngôi sao 29 tuổi vẫn là lựa chọn số 1 ở vị trí thủ môn. Tuy nhiên, trong màu áo ĐT TBN, thủ thành của MU chỉ là lựa chọn dự phòng cho Kepa, người đang khoác áo Chelsea.

De Gea dính chấn thương

De Gea dính chấn thương

Tây Ban Nha vừa có trận đấu với Thụy Điển trong khuôn khổ ở vòng loại Euro 2020, ở trận đấu này David de Gea đã được bắt chính. Ngôi sao đang khoác áo MU đã có một màn trình diễn khá tốt, trong đó phải kể đến tình huống cản phá cú đá của Marcus Berg. Tuy nhiên, De Gea đã dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Kepa trong hiệp thi đấu thứ 2.

Thủ môn David de Gea dính chấn thương trong trận đấu của ĐT TBN, đây là thông tin khiến NHM MU rất lo lắng. Sau trận đấu, HLV Robert Moreno của Tây Ban Nha tiết lộ: “De Gea đã chơi tốt trong thời gian có mặt trên sân, cậu ấy đã có một pha cứu thua tuyệt vời. De Gea bị đau cơ, cậu ấy bị đau từ trước khi hiệp 1 khép lại. Dù rất cố gắng nhưng cậu ấy vẫn phải rời sân trong hiệp 2”.

Ở trận đấu với Thụy Điển, Tây Ban Nha có được trận hòa 1-1. Chưa rõ thời hạn De Gea phải vắng mặt nhưng cầu thủ này rất khó cùng MU tiếp Liverpool trên sân nhà ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20.