Tin tức MU 18/6: Quỷ đỏ lần thứ 2 bị từ chối vụ Wan-Bissaka

MU đang khát khao hậu vệ Wan-Bissaka của Crystal Palace, song đội bóng của nước Anh đang tỏ ra rất cứng rắn.

Sau khi đội trưởng Valencia ra đi, hậu vệ phải Matteo Darmian cũng đang muốn trở lại Italia, anh nhiều khả năng sẽ khoác áo Inter Milan ở mùa giải tới. MU chỉ còn Young và Dalot là 2 lựa chọn ở cánh phải, trong số này Young năm nay đã 34 tuổi còn Dalot thiết kinh nghiệm thi đấu. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm một hậu vệ phải ở Hè 2019.

Crystal Palace tiếp tục từ chối bán Wan-Bissaka cho MU

Crystal Palace tiếp tục từ chối bán Wan-Bissaka cho MU

MU đang khát khao hậu vệ Wan-Bissaka của Crystal Palace. Mùa giải vừa qua, hậu vệ người Anh trải qua một mùa giải thành công. Ngôi sao sinh năm 1997 này nổi lên như một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, với tốc độ cực tốt cầu thủ này lên công về thủ rất nhịp nhàng.

HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của Wan-Bissaka, ông muốn đưa cầu thủ 21 tuổi về Old Trafford vào tháng 6 này. MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu bảng, song đã bị từ chối. Quỷ đỏ vừa gửi thêm một lời đề nghị nữa trị giá 50 triệu bảng, song Crystal Palace tiếp tục từ chối.

“Đại bàng” đang tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này, họ đòi tới 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Với tình hình hiện tại, nếu muốn có cầu thủ sinh năm 1997 trong đội hình MU buộc phải chi 60 triệu bảng.