Tin tức MU 20/8 HLV Solskjaer nói gì sau trận hòa Wolves?

HLV Ole Gunnar Solskjaer không trách móc các học trò dù MU chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Wolves.

Sau chiến thắng hủy diệt trước Chelsea ở ngày khai màn, MU quyết tâm giành thêm 3 điểm trên sân của Wolves ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20. Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer là người chiếm thế chủ động, họ dồn ép đối thủ và có bàn thắng vượt lên do công của Anthony Martial. Tuy nhiên, cú đá từ xa hiểm hóc của Ruben Neves giúp đội chủ nhà có bàn gỡ.

HLV Solskjaer nói về trận hòa Wolves

HLV Solskjaer nói về trận hòa Wolves

Những phút cuối trận MU đã dồn toàn lực nhưng không ghi thêm bàn thắng, đặc biệt Quỷ đỏ còn bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m khi Pogba thực hiện không thành công. Để Wolves cầm hòa 1-1, MU đã lỡ cơ hội có cùng 6 điểm như Arsenal hay Liverpool. 4 trận đối đầu với Wolves, HLV Solskjaer đều không thắng.

 Phát biểu sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer không trách móc các học trò dù MU chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Wolves: “Chúng tôi đã có nhiều cơ hội hơn nhưng không thể ghi bàn. MU bỏ lỡ 1 quả 11m và mất đi 2 điểm. Thủ môn đối phương đã có một pha cứu thua xuất sắc, tôi không trách Pogba ở tình huống cậu ấy đá hỏng 11m”.

“Rashford và Pogba là những chân sút phạt được chỉ định và điều đó tùy thuộc vào họ. Người thực hiện là người cảm thấy như đây là quả phạt dành cho mình. Rashford đã vui vẻ nhường quả đa cho Pogba, tất cả đều thấy rõ điều đó. Giữa họ không có gì cả”.

C.T