Tin tức MU 23/03: Sao khủng Real báo tin cực vui cho Quỷ đỏ

Raphael Varane đang muốn rời Real Madrid, anh đã tiết lộ với đồng đội ý định rời Bernabeu. MU đang quan tâm trung vệ người Pháp.

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Raphael Varane là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Real Madrid. Cầu thủ 25 tuổi cùng với Sergio Ramos hợp thành bộ đôi trung vệ không thể thay thế, trong màu áo ĐT Pháp Varane cũng là nhân tố quan trọng. Quãng thời gian gắn bó với Los Blancos giúp hậu vệ sinh năm 1993 mang về rất nhiều danh hiệu.

Varane muốn rời Real Madrid ở Hè 2019

Varane muốn rời Real Madrid ở Hè 2019

Theo báo chí Tây Ban Nha, Raphael Varane đã đánh tiếng muốn rời Real Madrid để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Hiện MU đang là đội bóng khát khao chữ ký của trung vệ người Pháp. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này. Nửa đỏ thành Manchester cũng chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho Varane.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Varane đã nói với các đồng đội của mình về ý định chia tay Real Madrid. Ngôi sao 25 tuổi sẽ quyết tâm ra đi vào tháng 6 tới, anh muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Đây rõ ràng là thông tin rất vui với NHM MU, viễn cảnh chiêu mộ cầu thủ người Pháp đang mở rộng trước mắt họ. Trong quá khứ, Man đỏ cũng nhiều lần muốn có Varane nhưng không thành công.

Cách đây không lâu, Real Madrid chi 50 triệu euro mua trung vệ Eder Militao của Porto. Sự có mặt của cầu thủ này có thể khiến cơ hội ra sân của Varane ở mùa giải tới bị ảnh hưởng, đây cũng có thể là một trong những lý do khiến anh quyết định rời Bernabeu.

C.T