Tin tức MU 23/9: Mourinho chỉ trích Rashford sau trận thua West Ham

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Rashford sau màn trình diễn tệ hại khiến MU phải nhận thất bại 0-2 trên sân của West Ham.

Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của West Ham. Khi mà Paul Pogba, Anthony Martial không ra sân vì chấn thương còn Mason Greenwood vắng mặt vì bị ốm, Marcus Rashford là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, số 10 đã có một trận đấu thất vọng.

Rashford chơi tệ hại trên sân của West Ham

Rashford chơi tệ hại trên sân của West Ham

Cầu thủ 22 tuổi không có một pha xử lý nào đem lại sự đột biến. Những phút có mặt trên sân cầu thủ sinh năm 1997 không dứt điểm và cũng không tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Với những màn trình diễn thất vọng của mình cầu thủ người Anh bị HLV Solskjaer rút khỏi sân ở phút 60. Một lần nữa Marcus Rashford lại gây thất vọng.

Cầu thủ 22 tuổi không cho thấy bản lĩnh cùng khả năng ở những thời điểm đội bóng cần anh nhất, Rashford không xứng đáng với mức lương gần 300.000 bảng/tuần đang nhận ở sân Old Trafford.

HLV Jose Mourinho - cựu HLV MU - đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Rashford sau màn trình diễn tệ hại khiến MU phải nhận thất bại 0-2 trên sân của West Ham.

“Những gì Rashford thể hiện trước West Ham thật tệ hại, cậu ấy đã đánh mất những kỹ năng của một tiền đạo hàng đầu. Có lẽ cậu ấy phù hợp với vị trí tiền đạo cánh hơn là chơi ở trung tâm. Solskjaer cần tạo ra những sự thay đổi nếu muốn giúp Rashford phát huy những gì tốt nhất của mình”.