Tin tức MU 26/03: Matic muốn Quỷ đỏ giữ chân HLV Solskjaer

Nemanja Matic đã thúc giục MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Ole Gunnar Solskjaer, ông thầy người Na Uy đang làm rất tốt công việc của mình.

Sau khi Mourinho bị sa thải, MU đã quyết định đưa về Ole Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy 47 tuổi được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của Man đỏ. Phương án tình thế này đang phát huy hiệu quả rất lớn. HLV Solskjaer cùng các cộng sự đã giúp M.U thi đấu lột xác, Quỷ đỏ liên tiếp giành những kết quả ấn tượng để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

Matic khen ngợi HLV Solskjaer

Matic khen ngợi HLV Solskjaer

Hiện MU đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ kém Top 4 có 2 điểm mà thôi. Ở đấu trường Champions League, đội bóng này cũng vào tứ kết gặp Barca. Những trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn với Quỷ đỏ, nhưng đến thời điểm hiện tại những gì Solskjaer làm được xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Nemanja Matic đã thúc giục MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Ole Gunnar Solskjaer, ông thầy người Na Uy đang làm rất tốt công việc của mình: “Ông ấy cùng Mike Phelan, Michael Carrick và Kieran McKenna xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Họ đang giúp MU chơi tốt lên trông thấy. Tôi nghĩ Solskjaer là một HLV tuyệt vời”.

“Tôi sẽ rất vui nếu ông ấy ở lại, tôi nghĩ rằng Solskjaer sẽ giúp MU giành những danh hiệu lớn. NHM và các cầu thủ MU đều đang đặt niềm tin rất lớn vào ông ấy. Quyết định vẫn ở BLĐ, chắc chắn họ sẽ đưa ra quyết định hợp lý nhất”.