Tin tức Real 14/02: Tỏa sáng trước Ajax, Benzema nói gì?

Karim Benzema ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Ajax ở lượt đi vòng 1/8 C1, cầu thủ người Pháp đã lên tiếng sau khi trận đấu khép lại.

Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Ajax trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trên đất Hà Lan, thầy trò Solari đã có một trận đấu ấn tượng.

Karim Benzema là người mở tỷ số cho đội khách, đây là pha lập công thứ 7 của anh trong 7 trận gần nhất, cầu thủ người Pháp đang đạt phong độ rất cao.

Benzema nói về trận thắng Ajax

Benzema nói về trận thắng Ajax

Sau đó Ajax bất ngờ có bàn gỡ. Tuy nhiên, Cuối trận, Marco Asensio ấn định trận thắng 2-1 cho Real trước Ajax.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lợi thế lớn trước lượt về tại sân Santiago Bernabeu sau đây 3 tuần. Karim Benzema ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Ajax ở lượt đi vòng 1/8 C1, cầu thủ người Pháp đã lên tiếng sau khi trận đấu khép lại.

“Tôi cảm thấy rất vui khi đóng góp một chút công sức giúp đội bóng giành chiến thắng. Vinicius đã chơi rất tốt, cậu ấy chính là người kiến tạo để tôi ghi bàn. Tôi thích chơi cùng Vinicius. Cậu ấy rất chăm chỉ trong tập luyện và cũng luôn biết lắng nghe. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới”.

“Ajax là đội bóng không dễ bị đánh bại, họ là CLB có truyền thống, bởi vậy kết quả hôm nay khiến chúng tôi rất hài lòng. Vẫn còn trận lượt về ở phía trước, chúng tôi vẫn còn phải cố gắng rất nhiều. Chiến thắng 2-1 trên sân khách là kết quả tích cực, nhưng không đảm bảo cho chúng tôi chiếc vé đi tiếp”.