Tin tức Real 17/03: Navas lên tiếng sau khi được bắt chính trở lại

Keylor Navas được HLV Zidane sử dụng trong chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo, cầu thủ người Costa Rica đã lên tiếng sau khi trở lại danh sách đá chính.

Khi HLV Zidane còn tại vị ở Real Madrid, Keylor Navas thường xuyên được sử dụng. Tuy nhiên, Hè 2018, Los Blancos đưa về Courtois từ Chelsea. Với sự có mặt của thủ thành trị giá 35 triệu bảng, Navas đã không còn được bắt chính. Cả Lopetegui và sau đó là Solari đều ưu tiên thủ môn người Bỉ, đều đó khiến thủ thành sinh năm 1986 không có nhiều cơ hội thể hiện mình.

Navas nói về việc bắt chính trở lại

Navas nói về việc bắt chính trở lại

Cách đây không lâu, Real đã sa thải Solari và bổ nhiệm trở lại Zidane. Tối qua, ông thầy người Pháp có trận đầu tiên khi trở lại Bernabeu. Real đã đánh bại Celta Vigo 2-0, đó là trận đấu mà Keylor Navas được sử dụng ngay từ đầu. Navas khẳng định rằng chưa từng mất đi động lực trong thời gian không được HLV Santiago Solari tin dùng tại Real Madrid. 

“Tôi rất vui khi được bắt chính trước Celta Vigo. Tôi biết Zidane là người công bằng. Khi ông ấy trở lại Bernabeu, ông ấy nói chuyện với mọi cầu thủ, ông ấy sẵn sàng trao cơ hội cho tất cả mọi người. Zidane cũng sẵn sàng lắng nghe mong muốn của các cầu thủ. Tôi đã nói với ông ấy rằng muốn được ra sân, tôi muốn khẳng định khả năng của mình”.

“Tôi rất vui khi những yêu cầu đã được HLV Zidane đáp ứng. Tôi chưa bao giờ mất đi khát khao thi đấu. Solari có quyết định của mình và kiên quyết với những gì mình cho là đúng. Không có gì đáng nói về thời gian đó bởi ông ấy đã không còn ở đây. Tôi cần phải nỗ lực hơn nữa, tôi muốn bảo vệ vị trí bắt chính của mình ở Bernabeu”.