Tin tức Real Madrid 17/01: HLV Solari nói gì sau trận thua Leganes?

Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Leganes ở lượt về vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN, HLV Santiago Solari không giấu nổi sự thất vọng.

Ở lượt đi, Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Leganes với tỷ số 3-0 ở vòng 1/8 cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Kết quả này coi như giúp Los Blancos đặt một chân vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, NHM của đội bóng này vẫn cần thêm một chiến thắng ở trận lượt về, qua đó giúp đội bóng lấy lại sự tự tin sau chuỗi trận không quá ấn tượng gần đây.

HLV Solari nói về trận thua Leganes

HLV Solari nói về trận thua Leganes

Real Madrid chắc chắn vẫn được đánh giá cao hơn Leganes, song Kền kền trắng đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước đối thủ ở lượt về vòng 1/8 cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Thất bại này không ảnh hưởng đến việc Los Blancos giành quyền vào tứ kết, nhưng rõ ràng để thua trước đối thủ yếu như Leganes không thể chấp nhận được.

Santiago Solari phát biểu sau trận thua Leganes, ông thầy người Argentina đã tỏ ra rất thất vọng: “Chúng tôi đã chơi không tốt ở trận đấu này, các cầu thủ không thể hiện được khả năng của mình. Cúp nhà Vua là giải đấu mà các cầu thủ dự bị cần được trao cơ hội, tôi cũng tận dụng những trận đấu ở giải đấu này để đưa ra những sự thử nghiệm”.

“Hôm nay, sự thử nghiệm chưa phát huy tác dụng. Real đã không cho thấy sự sắc sảo ở những tình huống dứt điểm. Tôi rất thất vọng sau khi đội bóng phải nhận thất bại. Tuy nhiên, dù sao chúng tôi cũng đã vào tứ kết, toàn đội cần tiếp tục cố gắng trong những trận đấu tới. Chúng tôi cần vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại”.