Tin tức Tottenham 16/01: Harry Kane báo tin cực buồn cho Spurs

Harry Kane dính chấn thương mắt cá chân và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần, đó là thông tin được phía Tottenham xác nhận.

Tottenham đã gây thất vọng khi để thua MU 0-1 trên sân nhà ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, không những trắng tay tại Wembley, Spurs còn nhận tin buồn về mặt lực lượng. Cụ thể, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương. Những phút cuối trận cầu thủ 25 tuổi đã gặp vấn đề ở mắt cá chân, HLV Pochettino lo lắng về vấn đề mà cầu thủ người Anh gặp phải.

Harry Kane nghỉ thi đấu 6 tuần

Harry Kane nghỉ thi đấu 6 tuần

HLV Pochettino xác nhận Harry Kane dính chấn thương sau trận thua M.U: “Harry Kane dính chấn thương ở những phút cuối cùng. Cậu ấy bị sưng ở mắt cá chân, tôi không biết tình hình cụ thể. Chúng tôi sẽ mất Son vì Asian Cup và nếu Harry Kane dính chấn thương nặng, đây sẽ là tổn thất rất lớn”.

Sau khi trải qua một buổi kiểm tra kỹ lưỡng, phía Tottenham xác nhận số 10 dính chấn thương mắt cá, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần. Trang chủ của Spurs viết: “Sau những đánh giá sơ bộ, chúng tôi có thể xác nhận rằng Harry Kane đã bị tổn thương dây chằng ở mắt cá chân trái, anh ấy chỉ có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 3”.

Chấn thương nặng của Kane giáng một đòn nặng nề vào tham vọng của Spurs. Mùa giải này, cầu thủ 25 tuổi đang chơi cực tốt, anh có 14 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh và đang trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới. Tottenham dự định mua Malcom của Barca vào tháng 1 để lấp vào khoảng trống do Kane để lại.