Tối nay 7/8, U23 Việt Nam gặp Uzbekistan tại giải U23 quốc tế 2018

(VOH) – Lúc 19 giờ 30 tối nay 7/8, U23 Việt Nam chạm trán U23 Uzbekistan ở trận đấu cuối tại giải U23 quốc tế 2018.

Trận đấu vừa kết thúc, hai đội hoà nhau 1-1.

Xem trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan. 

Sau trận đấu cuối cùng với Uzbekistan ở giải giao hữu tại Hà Nội, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ đội Olympic Việt Nam dự Asiad 2018.

Trận đấu với Uzbekistan tối nay sẽ là cơ hội để Olympic Việt Nam đòi lại món nợ thất bại trước đối thủ Trung Á ở trận chung kết U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc.

Trận đấu tại Thường Châu thật sự là cột mốc đáng nhớ với U23 Việt Nam nhưng nó cũng mang lại nỗi buồn không thể tả xiết cho người hâm mộ nước nhà. Thi đấu sòng phẳng đến những phút cuối cùng của hiệp phụ nhưng U23 Việt Nam lại gục ngã ở đúng giây bù giờ quyết định và chịu thất bại 1-2.

Hơn sáu tháng sau ngày lịch sử ấy, Olympic Việt Nam với nòng cốt là những cầu thủ đã ra sân ngày đó đang chuẩn bị bước vào một hành trình mới, hứa hẹn gian nan và khó khăn hơn rất nhiều mang tên ASIAD.

>> Con trai của Eidur Gudjohnsen ký hợp đồng với Real Madrid

Toi-nay-7-8-U23-Viet-Nam-gap-Uzbekistan-tai-giai-U23-Quoc-te-2018

Trên con đường tiến đến giải đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo lại một lần nữa có dịp đối đầu Uzbekistan tại trận đấu cuối cùng của giải giao hữu U23 quốc tế trên sân Mỹ Đình. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Olympic Việt Nam có thể trả sòng phẳng món nợ đã vay tại Thường Châu.

Tất nhiên, Uzbekistan sang Việt Nam lần này với chủ yếu là những cầu thủ U21 và những gì họ đã thể hiện ở hai trận đã qua gặp Palestine và Oman cũng không thuyết phục nhưng không vì thế mà cuộc đọ sức tối nay kém phần quan trọng với thầy trò ông Park.

Một trận thắng nữa sẽ mang đến tinh thần hưng phấn cao độ cho Olympic Việt Nam trước thềm giải đấu lớn. Thêm vào đó, cuộc đối dầu Uzbekistan cũng là cơ hội cuối để HLV người Hàn Quốc thử nghiệm những vị trí chưa được thi đấu ở hai trận trước như Văn Hoàng, Trọng Đại hay những người mà ông vẫn còn phân vân như Hùng Dũng, Tiến Linh.

Chính vì thế, dù đã vô địch giải U23 quốc tế sớm một lượt đấu nhưng Olympic Việt Nam vẫn còn nhiều động lực để thi đấu tối nay trước Uzbekistan. Cùng chờ đợi một trận đấu bùng nổ nữa của thầy trò ông Park Hang-seo.

Đội hình dự kiến của Olympic Việt Nam: Văn Hoàng, Văn Thanh, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Trọng Đại, Văn Hậu, Xuân Trường, Hùng Dũng, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Uzbekistan sẽ bắt đầu lúc 19 giờ 30 tối nay trên sân Mỹ Đình. Trước đó lúc 16 giờ 30 sẽ là trận đấu giữa Oman và Palestine. Cả hai trận đấu đều được trực tiếp trên kênh VTV6 và Bóng đá TV.

Danh sách tập trung của U23 Việt Nam (30 cầu thủ):

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn).

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy (CLB Hà Nội), Lê Phạm Thành Long (Hải Phòng), Nguyễn Phong Hồng Duy, Triệu Việt Hưng, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh, Lê Văn Sơn (HAGL), Hoàng Minh Tuấn (Nam Định), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Nguyễn Trọng Đại (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Nguyễn Công Phượng, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Phan Văn Đức (SLNA).