Triệu tập toàn sao khủng, Thái Lan quyết vô địch King’s Cup 2019

Người Thái tỏ ra nghiêm túc với giải đấu giao hữu King’s Cup 2019 khi sẽ gọi nhiều ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài về nước.

 

Để hướng tới mục tiêu chinh phục danh hiệu King’s Cup 2019, mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung đã tuyên bố sẽ triệu tập toàn bộ những ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài về tham dự King’s Cup lần thứ 47 sẽ được tổ chức vào đầu tháng 6 tới. 

ĐT Thái Lan sẽ triệu tập đội hình mạnh nhất tham dự King's Cup 2019ĐT Thái Lan sẽ triệu tập đội hình mạnh nhất tham dự King's Cup 2019

Phát biểu trước báo giới xứ Chùa Vàng, chủ tịch Somyot Poompanmoung khẳng định: “FAT sẽ gọi tất cả cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài về dự giải. Với các cầu thủ khác, tôi yêu cầu ban huấn luyện phải chọn những người có phong độ tốt nhất, được chơi thường xuyên nhất lên ĐT Thái Lan”.

Trong những người đang chơi bóng ở nước ngoài, ngôi sao Chanathip Songkrasin tất nhiên là người được kỳ vọng nhiều nhất. “Messi Thái” đang thi đấu ở Nhật Bản và tạo được những dấu ấn đậm nét. Mới đây nhất anh đã tỏa sáng với pha lập công mang về thắng lợi của CLB Consadole Sapporo trước Yokohama.

Ngoài Chanathip, ĐT Thái Lan sẽ có sự phục vụ của Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos), Thitipan Puangchan (Oita Trinita) hay Kawin Thamsatchanan (OH Leuven). Tất nhiên trong trường hợp không ai dính chấn thương trong thời gian tới.

Tại King's Cup 2019, ĐT Thái Lan sẽ gặp Ấn Độ, còn ĐT Việt Nam gặp Curacao. 2 đội thắng của 2 cặp đấu này sẽ gặp nhau trong trận tranh cúp vô địch, 2 đội thua tranh hạng ba.