TRỰC TIẾP Jordan vs Việt Nam vòng loại Asian Cup 2019

(VOH) - 22 giờ tối nay 27/3, tuyển Việt Nam sẽ gặp Jordan trên sân khách ở lượt trận cuối bảng C vòng loại Asian Cup 2019.

Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên kênh VTV6 và K+ PM vào lúc 22 giờ 00 tối nay (27/3/2018).

Thông tin trước trận đấu:

  • Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Thống Nhất, đội tuyển Việt Nam cầm hòa Jordan với tỷ số 0-0.
  • Trước trận đấu với Việt Nam, Jordan đang đứng đầu bảng C và Tuyển Việt Nam xếp thứ 2.
  • Theo bảng xếp hạng FIFA mới nhất, tuyển Jordan xếp vị trí 117, còn đội tuyển Việt Nam là 113.
  • Nếu thua hoặc hòa Jordan, Việt Nam vẫn giữ ngôi nhì bảng chung cuộc và đã giành vé đi VCK từ trước đó. Còn nếu thắng, thầy trò Park Hang-seo sẽ lên ngôi đầu, qua đó được xếp thứ tự nhóm hạt giống tốt hơn ở VCK Asian Cup 2019.

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu có điểm trước Jordan.

Phát biểu trước trận:

HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam): "Mặc dù đang xếp ở vị trí nhì bảng sau Jordan nhưng chúng tôi cũng đã giành quyền vào thi đấu tại VCK Asian Cup 2019. Đối với trận đấu ngày mai theo tôi đánh giá thì Jordan là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt. Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu nhưng chúng tôi biết chúng tôi cần phải làm gì để đối diện với Jordan. Chúng tôi luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có được 1 điểm".

HLV Abu Abed (ĐT Jordan): "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Việt Nam. Tôi đã gọi những cầu thủ có phong độ tốt, tuy nhiên một số gặp chấn thương nên đã không có tên. Tôi rất tự tin với những gì có trong tay. Các cầu thủ của tôi đang gặp vấn đề về thể lực vì có quá ít thời gian để chuẩn bị, trong khi các cầu thủ phải thi đấu quá nặng tại CLB. Mong rằng họ sẽ đạt được sự sung mãn nhất trong trận đấu với Việt Nam. ĐT Jordan sẽ có màn trình diễn tốt nhất trong trận đấu ngày mai trên sân nhà, một chiến thắng là điều chúng tôi hướng tới".

Bảng xếp hạng bảng C trước lượt trận cuối:

VT

 Đội tuyển

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Jordan

5

3

2

0

15

4

11

11

2

 Việt Nam

5

2

3

0

8

2

6

9

3

 Campuchia

5

1

0

4

2

15

-13

3

4

 Afghanistan

5

0

3

2

5

9

-4

3

 

 Vào VCK Asian Cup 2019

Đội hình dự kiến:

  • Jordan: Shafi, Zawahreh, Dmeiri, Abdelrahman, Khattab, Amara, Al Saify, Bakheet, Alrawashdeh, Alsamrieh, Tamini.
  • Việt Nam: Đặng Văn Lâm - Văn Thanh, Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải - Xuân Trường, Duy Mạnh, Quang Hải, Công Phượng - Anh Đức.

Highlight trận lượt đi giữa Việt Nam và Jordan (hòa 0-0). Nguồn: VTV