Tuyển chọn 64 tài năng trẻ TPHCM tham dự Hội trại bóng rổ toàn quốc

(VOH) - Chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của NBA (Jr. NBA) 2018 đã khép lại với 42 gương mặt  tài năng bóng rổ ở độ tuổi từ 10-14 tuổi.

Đây là kết quả sau 2 ngày diễn ra Hội trại tuyển chọn khu vực TPHCM tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương,

Cùng với 18 bạn nhỏ tại Hà Nội, 3 tại Đà Nẵng và 1 tại Cần Thơ, Hội trại tuyển chọn toàn quốc Jr. NBA 2018 sẽ là cuộc tranh tài của 64 tài năng bóng rổ nhí với mục tiêu trở thành top 16 All-star 2018 và tham gia chuyến tập huấn, trải nghiệm giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA đỉnh cao tại nước ngoài.

Chương trình Jr. NBA năm nay có hơn 8.000 các bạn thanh thiếu niên đến từ hơn 200 trường tham gia, chính thức khởi động từ tháng 3/2018. Tất cả những bạn trẻ tham gia chương trình được huấn luyện những kiến thức bóng rổ nền tảng và tìm hiểu về tầm quan trọng của một chế độ dinh dưỡng thích hợp cũng như những giá trị cốt lõi của Jr. NBA, bao gồm: tinh thần đồng đội, sự tôn trọng, quyết tâm và ý thức cộng đồng.

Tuyển chọn 64 tài năng trẻ TPHCM tham dự Hội trại bóng rổ toàn quốc

Các bạn nhỏ đam mê bóng rổ đã có những ngày hội ý nghĩa cùng Hội trại Jr.NBA 2018

Trong 2 ngày diễn ra Hội trại khu vực TPHCM, với các bài tập bổ trợ kỹ thuật và rèn luyện sức bền, chia đội thi đấu, ném rổ và ghi điểm, các bạn nhỏ đã có cơ hội thể hiện toàn bộ tài năng bản thân nhằm chứng minh mình là người xứng đáng nhất. 42 cái tên (gồm 19 nam, 23 nữ) đại diện cho khu vực TPHCM tham gia hội trại toàn quốc đã được tuyển chọn. Trong mắt các vận động viên nhí, Jr. NBA không đơn thuần là một ngày hội, một nơi để các em vui chơi. Chương trình còn là cầu nối giúp các em thể hiện niềm đam mê cháy bỏng của mình với trái bóng cam.

Hội trại tuyển chọn toàn quốc của chương trình Jr. NBA 2018 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24/6 tới tại TPHCM.