U19 Việt Nam chiến thắng nghẹt thở phút 90+3’

(VOH) – Bàn thắng ở phút 90’+3’ của Nhâm Mạnh Dũng đã giúp U.19 tuyển chọn Việt Nam vượt qua đối thủ mạnh FC Seoul với tỷ số sát sao 2-1.

U19 tuyển chọn Việt Nam nhập cuộc bằng tâm thế chủ động, tâm lý khá thoải mái. HLV Vũ Hồng Việt cho các học trò băng lên vây ráp gây sức ép ngay phần sân của đối thủ.

Phút thứ 9, Công Minh xử lý kỹ thuật loại một hậu vệ FC Seoul, trước khi rất nhanh chích bóng qua tay thủ môn Jin Seonjun mở tỷ số cho U.19 tuyển chọn Việt Nam.

Tuy nhiên, đến phút 20, FC Seoul gỡ hòa 1-1 từ một pha tấn công bóng dài bất ngờ. Thế trận đầy hấp dẫn khi cả hai đội đều chơi hết mình và quyết liệt.

Sang hiệp hai, các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu rất quyết tâm, tạo ra thế trận lấn lướt trước U19 Seoul, tuy nhiên nhiều cơ hội có thể làm bàn rất tiếc đã bị bỏ qua.

Hình: TNO

Trong những phút cuối trận, U.19 Việt Nam liên tục dồn ép để tìm thêm bàn thắng. Nỗ lực đó đã được đền đáp khi ở phút 90+3, Văn Xuân căng rất đẹp, cầu thủ vào sân thay người Nhâm Mạnh Dũng đón đường chuyền của đồng đội, tung chân dứt điểm, ấn định chiến thắng 2-1 cho U.19 Việt Nam. 

Nhạy ghi bàn, lối chơi quyết liệt và những pha xử lý kỹ thuật khéo léo là những thể hiện xuất sắc của các cầu thủ U19 tuyển chọn Việt Nam.

Trước đó, cả 2 đội đều giành chiến thắng ở lượt đấu đầu tiên, trong khi U19 Việt Nam vượt qua Chonburi 3-0 thì U19 Seoul cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước U19 HAGL.

Toàn thắng sau 2 lượt trận, U19 Việt Nam đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải U19 Quốc tế 2018. Trước mắt họ sẽ là hai đối thủ U19 Mito Hollyhock và U19 HAGL JMG.