Vidal đang bị đồng đội cô lập tại Barca

(VOH) - Giám đốc thể thao Pep Segura của Barcelona cho biết tiền vệ Arturo Vidal đang không có được sự tôn trọng đến từ các đồng đội, sau những màn trình diễn không tốt vừa qua.

Tiền vệ người Chile chỉ được xuất phát 2 lần trong màu áo đội chủ sân Catalan và thường xuyên phải cạnh tranh với những: Ivan Rakitic, Philippe Coutinho, Arthur Melo hay thậm chí là cả Rafinha cho vị trí ở tuyến giữa.

Vidal đang không nhận được sự tin tưởng của HLV Valverde cũng như các đồng đội ở Barcelona.

Phát biểu trên Sport, vị Giám đốc thể thao của Barca cho biết: "Các cầu thủ chuyên nghiệp phải dành những sự tôn trọng nhất định cho các đồng đội cũng như HLV ở trong phòng thay đồ và trên sân cỏ. Họ luôn phải chấp nhận thực tế rằng có nhiều điều không diễn ra như mình mong đợi."

"Vidal biết là cậu ấy đã mắc sai lầm và đang không nhận được sự tôn trọng từ các đồng đội. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ thay đổi để lấy lại niềm tin từ các thành viên trong đội."

Barcelona sau chuỗi 4 trận không thắng ở La Liga đã tụt xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 8 trận. Sau kỳ nghỉ tập trung ĐTQG, họ sẽ tiếp đón đội đầu bảng Sevilla lúc 01 giờ 45 ngày 21/10.