Video Cup C1 đêm qua 11/4: Luke Shaw phản lưới nhà, MU thất trận

(VOH) - Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 1-0 khi làm khách trên sân Old Trafford của MU. Trong khi Juventus bị Ajax cầm hoà 1-1 trên đất Hà Lan.

MU 0-1 Barca

Tiếp đón Barcelona, MU chủ động chơi phòng ngự số đông. Tuy nhiên hàng thủ của HLV Solskjaer chỉ trụ vững được 12 phút.

Đẳng cấp của bộ đôi Messi và Suarez đã đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Barcelona. Người ghi bàn là hậu vệ của MU Luke Shaw.

Tuy nhiên, xét tổng thể cả trận đấu, cả hai ngôi sao trên hàng công Barca bị phong tỏa khá chặt, phần vì Barca chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn lợi thế, phần vì các cầu thủ M.U đã có trận đấu pressing khá hay.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Barcelona vượt lên trước Manchester United

Chính nhờ sự cơ động của hàng tiền vệ, với điểm sáng nhất là McTominay, MU đã chia cắt hoàn toàn các tuyến của Barca và nắm được thế chủ động. Mặc dù vậy, khả năng tổ chức tấn công của MU lại có vấn đề khi các pha phối hợp thiếu đi tốc độ lẫn sự sáng tạo.

Hệ quả là MU tung ra 10 cú sút và không quả nào đi trúng đích. Đồng nghĩa Ter Stegen gần như thất nghiệp cả trận. Ở phía khung thành đối diện, De Gea có phần vất vả hơn bởi các cầu thủ Barca thi thoảng vẫn tạo ra được những pha tấn công có nét nhờ đẳng cấp vượt trội.

Ajax 1-1 Juventus

Diễn ra cùng giờ, trên đất Hà Lan, Juventus bị Ajax cầm hoà 1-1.

Juventus vượt lên dẫn bàn trước nhờ pha bay người đánh đầu của siêu sao Ronaldo trong giờ đấu thêm cuối hiệp 1.

Với pha đánh đầu xuất sắc Ronaldo đưa Juventus vượt lên dẫn trước.

Với pha đánh đầu xuất sắc Ronaldo đưa Juventus vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, ngay sau giờ nghỉ, Ajax tăng tốc mạnh mẽ và ghi được bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 vào phút 46. Ghi bàn là David Neres.

Dù bị cầm hoà nhưng cơ hội vào bán kết Cup C1 của Juventus vẫn rất lớn vì họ được chơi trên sân nhà trận lượt về vào tuần sau.

Bàn thắng đáp trả của Ajax ngay từ phút đầu tiên của hiệp 2.

Bàn thắng đáp trả của Ajax ngay từ phút đầu tiên của hiệp 2.