Vòng 13 ngoại hạng Anh, MU - Brighton: Jones và Bailly làm khán giả, Pogba, Ibra ra sân

(VOH) - Tại vòng 13 giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, Manchester Unied sẽ không có sự phục vụ của Phil Jones và Eric Bailly (ảnh).

Hai cầu thủ  này đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Jones dính chấn thương khi làm nghĩa vụ ở đội tuyển Anh trong trận giao hữu với Đức hồi đầu tháng 11. Còn Bailly nghỉ thi đấu từ trước khi đội tuyển quốc gia tập trung đợt tháng 11/2017.

Tuy nhiên, MU lại có được sự phục vụ của Pogba và Ibrahimovic. Hai cầu thủ này đã khỏi chấn thương và đã ra sân trong chiến thắng đậm của quỷ đỏ Old Trafford trước Newcastle hồi cuối tuần trước. Tại vòng đấu cuối tuần này, cả hai tiếp tục ra sân.

Trận đấu với Brighton & Hove Albion vào lúc 22 giờ ngày thứ Bảy 25/11, MU quyết tâm giành chiến thắng để quên đi nỗi buồn thất trận 0-1 trước Basel ở Champions League/C1 hôm giữa tuần. Trận thua khiến họ phải chờ đến lượt cuối cùng mới biết có qua được vòng bảng C1 hay không.

Sau 12 vòng giải ngoại hạng Anh mùa 2017-2018, MU được 26 điểm, đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp, kém 8 điểm so với đội dẫn đầu Manchester City, đội chủ sân Etihad làm khách trên sân của Huddersfield Town vào lúc 23 giờ ngày 26/11 (giờ VN).