Vòng 9 V-League 2018: HAGL đại chiến SLNA, Hà Nội tiếp FLC Thanh Hóa

(VOH) – Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tiếp đón Sông Lam Nghệ An (SLNA) tại Pleiku và Hà Nội chạm trán FLC Thanh Hóa ở Hàng Đẫy sẽ là hai cặp đấu tâm điểm của vòng 9 V-League cuối tuần này.

SHB Đà Nẵng vs B.Bình Dương (17 giờ 00 ngày 25/5/2018 – sân Hòa Xuân – THTT: VTV6)

Vong-9-V-League-2018-HAGL-dai-chien-SLNA-Ha-Noi-tiep-FLC-Thanh-Hoa

Đang có được sự hưng phấn sau chiến thắng áp đảo 3-0 trước CLB TP.HCM, SHB Đà Nẵng sẽ phải đối đầu với cựu vương B.Bình Dương đang có phong độ khá cao với vị trí thứ 3 trên BXH.

Trận này, SHB Đà Nẵng sẽ vắng "hòn đá tảng" Ewonde vì lý do thẻ phạt, trong khi cầu thủ đang có phong độ cao Thanh Thảo bên phía B.Bình Dương cũng không thể ra sân vì lý do tương tự.

Than Quảng Ninh vs CLB TP.HCM (18 giờ 00 ngày 25/5/2018 – sân Cẩm Phả – THTT: Bóng đá TV, K+)

Vong-9-V-League-2018-HAGL-dai-chien-SLNA-Ha-Noi-tiep-FLC-Thanh-Hoa

Cả Than Quảng Ninh và CLB TP.HCM đều gặp khó khăn về lực lượng ở cuộc đối đầu tại vòng 9 V-League. Bên phía đội chủ nhà là sự vắng mặt của Xuân Hùng và Thanh Hiền, trong khi CLB TP.HCM không có sự phục vục của Ngọc Đức, Đình Luật vì án kỷ luật.

Gần đây, CLB TP.HCM vừa đón nhận những tin đồn thất thiệt gây hoang mang, tuy nhiên lãnh đạo đội bóng đã dập tắt bằng những lời lẽ khẳng định chắc nịch về tương lai, đồng thời bổ nhiệm Chủ tịch mới là HLV Hữu Thắng, Giám đốc điều hành là bà Mae Mua.

Sài Gòn vs XSKT Cần Thơ (18 giờ 00 ngày 25/5/2018 – sân Thống Nhất – THTT: Thể thao TV)

Vong-9-V-League-2018-HAGL-dai-chien-SLNA-Ha-Noi-tiep-FLC-Thanh-Hoa

Nếu như Sài Gòn FC là hiện tượng đầu mùa giải trước với chuỗi trận bất bại liên tiếp thì tại V-League 2018, XSKT Cần Thơ đang có được thành tích không hề kém cạnh dưới thời vị tướng trẻ Đinh Hồng Vinh.

Nhiệm vụ của HLV Tài Em và các học trò sẽ là chặn đứng chuỗi trận bất bại của đoàn quân Tây Đô. Vắng mắt xích Hoàng Vissai sẽ là một tổn thất lớn của XSKT Cần Thơ, nhưng với lối chơi vì tập thể đang được xây dựng, không bất ngờ nếu XSKT Cần Thơ có điểm ra về.

Quảng Nam vs Nam Định (17 giờ 00 ngày 26/5/2018 – sân Tam Kỳ – THTT: Thể thao TV)

Vong-9-V-League-2018-HAGL-dai-chien-SLNA-Ha-Noi-tiep-FLC-Thanh-Hoa

Một núi khó khăn nữa tiếp tục chĩa về phía Nam Định FC khi họ có chuyến làm khách của nhà ĐKVĐ Quảng Nam. Cần phải nói rằng Quảng Nam luôn có được phong độ rất cao trên sân nhà, còn Nam Định mới chỉ thắng được 1 sau 8 trận.

Tương quan lực lượng giữa đôi bên là rất chênh lệch và có lẽ những khán giả lạc quan nhất của thành Nam cũng chỉ mong đội nhà sẽ có được một trận hòa ra về.

Hải Phòng vs Sanna Khánh Hòa (17 giờ 00 ngày 26/5/2018 – sân Lạch Tray – THTT: Bóng đá TV)

Vong-9-V-League-2018-HAGL-dai-chien-SLNA-Ha-Noi-tiep-FLC-Thanh-Hoa

Một cuộc đối đầu rất thú vị trên sân Lạch Tray cuối tuần này khi Hải Phòng tiếp đón Sanna Khánh Hòa. Người hâm mộ đang rất muốn xem cuộc so tài giữa hai thủ môn của tuyển QG Việt Nam là Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tuấn Mạnh trong khung thành.

Hải Phòng sẽ vắng Stevens ở trận này vì thẻ phạt. Đó là một tổn thất khá lớn bởi Sanna Khánh Hòa nổi tiếng có bộ đôi ngoại binh rất chất lượng là Zarour Chaher và Youssouf Toure.

HAGL vs SLNA (17 giờ 00 ngày 26/5/2018 – sân Pleiku – VTV6)

Vong-9-V-League-2018-HAGL-dai-chien-SLNA-Ha-Noi-tiep-FLC-Thanh-Hoa

Tại phố Núi Pleiku, HAGL sẽ tiếp đón SLNA trong ngày mà những người bạn trong màu áo các đội tuyển Việt Nam đối đầu với nhau.

Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... sẽ chống lại Văn Đức, Xuân Mạnh, Ngọc Hải. Những tên tuổi đó sẽ tạo nên sức hút vô cùng lớn cho cuộc so tài trên sân Pleiku.

Hà Nội FC vs FLC Thanh Hóa (19 giờ 00 ngày 26/5/2018 – sân Hàng Đẫy – THTT: Bóng đá TV)

Vong-9-V-League-2018-HAGL-dai-chien-SLNA-Ha-Noi-tiep-FLC-Thanh-Hoa

Trận đấu muộn nhất của vòng 9 V-League sẽ là cuộc so tài hấp dẫn giữa dàn sao của Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa. Đây sẽ là trận đấu mà đội chủ sân Hàng Đẫy vắng HLV trưởng Chu Đình Nghiêm và đội trưởng Thành Lương vì án kỷ luật.

Nhưng với những ngôi sao còn lại trong đội hình, đặc biệt là tiền đạo đang có phong độ rất cao Oseni, Hà Nội FC vẫn hứa hẹn sẽ khiến FLC Thanh Hóa có chuyến làm khách đi dễ khó về.